BMW đang thực sự đánh giá cao thị trường Trung Quốc, nơi hầu hết khách hàng giàu có đều nghĩ đến một chiếc xe hạng sang, và các thương hiệu xe Đức được đánh giá rất cao. Bảng báo cáo doanh số bán hàng BMW công bố minh chứng cho điều đó, và tháng 9 vừa qua cũng không phải ngoại lệ.
Trong tháng 9, doanh số bán hàng của BMW tại Trung Quốc đạt 29.631 xe, tăng 59% so với cùng kỳ năm 2011. Các mẫu xe đắt khách nhất của BMW tại Trung Quốc gồm có 3-Series, X1 và 5-Series.
Tính cả chín tháng đầu năm, BMW đã bán được 237.056 xe tại Trung Quốc, đạt mức tăng trưởng tới 34% so với cùng kỳ năm 2011. Điều này đi ngược hoàn toàn với thị trường xe hơi toàn cầu, và cả tại Trung Quốc, nơi lượng xe bán ra trong suốt 11 tháng qua suy giảm khá nhiều.
Tuy nhiên, giường như khủng hoảng không hề ảnh hưởng tới các thương hiệu xe sang, đặc biệt là BMW, hãng xe hạng sang số một thế giới vào thời điểm hiện tại. Và doanh số ấn tượng của BMW tại Trung Quốc cũng là điểm tựa để hãng tiếp tục các kế hoạch dài hơn với các mẫu xe mới.