Trợ lý Man Utd liên tục tán thưởng "người bị lãng quên"

17:33 Thứ sáu 01/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrợ lý Mitchell van der Gaag đã gửi đến Donny van de Beek những lời động viên sau những gì tiền vệ người Hà Lan thể hiện trên sân tập.

 

Man Utd sẽ bay đến Thái Lan du đấu vào ngày 8 tháng 7. Thời gian để chuẩn bị cho các cầu thủ là không còn nhiều. Tuy nhiên, đây cũng là lúc mà các kép phụ nỗ lực ghi điểm trước Erik Ten Hag trên sân tập. 

What Mitchell van der Gaag said to Donny van de Beek in Manchester United training - Bóng Đá

 Van De Beek thể hiện tốt trên sân tập.

Theo đó, trong buổi tập gần nhất của Man Utd, Donny van de Beek đã có những pha bóng rất đáng ghi nhận. Cụ thể, ngoài nguồn năng lượng tích cực thể hiện qua ngôn ngữ cơ thể, tiền vệ người Hà Lan còn thực hiện được một tình huống chọc khe khiến trợ lý Mitchell van der Gaag phải tán thưởng. 

Ghi nhận từ Manchester Evening News cho biết, Van der Gaag đã phải thốt lên: "Đúng rồi, Donny. Làm tốt lắm. Làm tốt lắm. Donny."

Ở mùa bóng vừa qua, Van De Beek chỉ có 14 lần ra sân cho Quỷ đỏ, trước khi gia nhập Everton vào tháng Giêng theo dạng cho mượn. Năm nay, dưới sự dẫn dắt của người thầy cũ Erik Ten Hag, anh hi vọng sẽ kiếm được một suất đá chính thường xuyên hơn, qua đó hy vọng được gọi trở lại đội tuyển Hà Lan.

Thực tế, cửa ra sân của Van De Beek là rất sáng bởi ở mùa Hè này, Man Utd đã chia tay với rất nhiều cầu thủ như Nemanja Mata, Paul Pogba, Jesse Lingard. Đó cũng là lý do mà Ten Hag sốt sắng thương lượng với Barca để mang về Frenkie De Jong.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 17:03 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục