Trở lại Carrington, sao Man Utd được fan nhí tặng quà ĐẶC BIỆT

19:39 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnJesse Lingard đã bất ngờ được một CĐV nhí tặng quà sau khi rời sân tập Carrington.

Tiền vệ người Anh luôn được biết đến bởi sự thân thiên đến đáng kinh ngạc với các fan hâm mộ, đặc biệt những CĐV nhỏ tuổi. Trước đây, Jesse Lingard từng được bắt gặp dừng xe lại chỉ để chơi bóng cùng những cậu bé ngay trên đường phố. Và tất cả đã "phát rồ" khi có dịp trổ tài trước mặt thần tượng. 

Mới đây, các cánh phóng viên đã bắt gặp Jesse Lingard giao lưu với một CĐV nhí khác bên ngoài Carrington. Cậu bé này tên là Theo, 7 tuổi và là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của tiền vệ người Anh. Theo đã đứng chờ hàng giờ đồng hồ chỉ để gặp mặt cầu thủ 25 tuổi.

Bất ngờ hơn khi Theo đã tặng một món quà cho Jesse Lingard và ngôi sao của M.U đã nở nụ cười tươi rói. Đây là bộ sưu tập nhãn dán cầu thủ, được sản xuất bởi công ti Panini nhân dịp World Cup 2018. Được biết, Theo và mẹ của mình đã đóng khung và giữ gìn kĩ càng món quà này.

lingard, fan nhí - Bóng Đá

 Món quà của Theo dành cho Jesse Lingard.

"Rất vui khi được gặp lại anh ấy, tôi đã hứa rằng sẽ giữ nhãn dán này cho Jesse Lingard, tôi và mẹ đã đóng khung cho nó. Tôi phải đưa cho anh ấy ngay hôm nay và hãy nghĩ cằng Jesse sẽ thích nó", Theo chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình.

Theo cũng đã dự khán trận đấu ra quân của thầy trò HLV Jose Mourinho trước Leicester City. Cậu bé này cũng đã khoe bức ảnh chụp cùng Nemanja Matic, người vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Kha Võ | 18:55 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục