Tri ân Michael Ballack, CĐV Chelsea mỉa mai chính sách chuyển nhượng của CLB

10:48 Thứ tư 16/05/2018

15/5/2006 ngày mà Chelsea kí hợp đồng với Michael Ballack, đúng ngày này 12 năm sau đó anh quay lại sân Stamford Bridge thăm lại mái nhà xưa, CĐV lại được dịp chỉ trích CLB.

Ngày 15/5/2006, Chelsea đã thành công trong việc thuyết phục Michael Ballack  gia nhập Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do. Để sau đó anh đã có 166 lần góp mặt tại Premier League, ghi 25 bàn thắng, góp công rất lớn vào thời kì hoàng kim của câu lạc bộ.

Chelsea vừa qua đã đăng tải dòng trạng thái nhằm kỉ niệm tròn 12 năm kể từ ngày họ kí hợp đồng với Ballack.

Trong ngày đặc biệt này, các cổ động viên đã gửi những lời chúc đến với "Vua về nhì", tuy nhiên không ít người hâm mộ lại lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo về chính sách chuyển nhượng đã không còn hiệu quả như xưa.

Thực tế, nhiều bản hợp đồng gần đây đã không đạt được kì vọng của người hâm mộ, điều tồi tệ hơn nữa đó là The Blues sẽ vắng mặt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa giải tới. Chính điều này càng khiến các CĐV thêm thất vọng và bực tức với chính sách chuyển nhượng của ban lãnh đạo.

 - Bóng Đá

 Các cổ đọng viên được dịp mỉa mai chính sách chuyển nhượng của Chelsea mùa giải năm nay.

Tài khoản @Ngolo: "Giờ chúng ta kí hợp đồng với Drinkwater."

Tài khoản @Ben Truman: "Giá như chúng ta có bản hợp đồng nào đó chất lượng như anh ấy."

Tài khoản @iLikeStamford: "Và giờ chúng ta có những kẻ ngốc. Chúc mừng ông, Roman."

Tài khoản @Dante: "Các ông có nói thế với Zappacosta, Willian, Pedro, Moses, Drinkwater, Bakayoko không?"

Và còn rất nhiều những bình luận mang tính mỉa mai và châm biếm chính sách chuyển nhượng của Chelsea tiếp tục được người hâm mộ chia sẻ, mục tiêu của họ nhắm đến những bản hợp đồng thất vọng mà Chelsea mang về cũng như hối thúc CLB mang về những cầu thủ chất lượng hơn giống như cách họ đã thành công với Michael Ballack.

Louis - BongDa.com.vn - TTVN | 09:33 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục