Tottenham mất hai ngôi sao bởi COVID-19

09:53 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng bắc London hứng chịu tổn thất về mặt lực lượng nhân sự trước màn chạm trán với Newcastle United cuối tuần này.

Tottenham Hotspur đối mặt với nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị nhân lực cho trận đấu với Newcastle United cuối tuần này. Theo báo chí xứ sương mù, Gà trống sẽ không có sự phục vụ của hai ngôi sao do dương tính với COVID-19. Thông tin về hai cầu thủ này vẫn được giữ kín.

Theo quy định từ Chính phủ Anh Quốc, hai cầu thủ Tottenham sẽ thực hiện cách ly trong vòng 10 ngày. Như vậy, họ sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Newcastle, Vitesse Arnhem và West Ham United. 

HLV Nuno Espirito Santo sẽ đối mặt với thử thách lớn ở giai đoạn tới. Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải ấn tượng, Gà trống có dấu hiệu tụt lại phía sau các đối thủ khác ở Premier League. Sau 7 vòng đấu, Tottenham đang đứng thứ 8 trên BXH.

Two unnamed Tottenham players test positive for coronavirus following the international break. - Bóng Đá

Tottenham đang có phong độ không cao. 

"Sau loạt trận đấu quốc tế, luôn có những điều rắc rối xảy ra. Tottenham gặp vấn đề nhưng chúng ta sẽ không bàn điều đó trước mỗi trận đấu," HLV Nuno chia sẻ.

Bàn về tiền đạo Harry Kane, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cho hay: "Chúng tôi hoàn toàn thoải mái. Kane không chỉ giỏi ghi bàn, cậu ấy còn đóng góp nhiều hơn vào lối chơi chung của đội nhà. Cậu ấy là một trong những tiền đạo giỏi nhất và bàn thắng sẽ tự tìm đến," Nuno bình luận.

Theo quan điểm của cựu danh thủ Gary Neville, Kane đang giải quyết những bất ổn khi thương vụ chuyển sang Man City thất bại mùa hè qua. Dù thế nào đi nữa, Kane cần nhanh chóng lấy lại phong độ, qua đó giúp Tottenham quay trở lại đường đua Premier League.

HLV Nuno nhận định về Kane:

 
Anh Nguyễn | 09:23 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục