Top 10 ngôi sao phòng ngự đắt giá nhất: Van Dijk vắng bóng; Ngạo nghễ Arsenal

13:17 Thứ tư 20/03/2024

Trang Transfermarkt đã tổng hợp những cái tên được định giá cao nhất ở cả vị trí hậu vệ và trung vệ.

PSG star Achrak Hakimi wants a return to Real Madrid in 2025 - Bóng Đá

 10. Achraf Hakimi - 65 triệu euro. Cầu thủ người Maroc lại có thêm một mùa giải thi đấu nổi bật nữa trong màu áo Paris Saint-Germain. Với những đóng góp của Hakimi, PSG ngày càng đặt nhiều tham vọng hơn vào đấu trường UCL.

Romano on De Ligt - Bóng Đá

 =10. Matthijs de Ligt. Dù không được Thomas Tuchel trọng dụng, nhưng cựu sao Ajax vẫn giữ nguyên giá trị so với đợt cập nhật gần nhất của Transfermarkt.

After Vinicius and Rodrygo, Eder Militão will also sign new deal at Real Madrid soon. I - Bóng Đá

 8. Eder Militao - 80 triệu euro. Tấm lá chắn nơi hàng thủ Real Madrid đã vắng mặt trong quãng thời gian dài vì chấn thương. Militao chỉ mới vừa trở lại tập luyện trong quãng thời gian gần đây.

6 cầu thủ định hình Liverpool thời hậu Klopp - Bóng Đá

 =8. Trent Alexander-Arnold. Dù không giỏi phòng ngự, nhưng bù lại nhãn quan chiến thuật mà đội phó Liverpool sở hữu là điều mà nhiều cầu thủ mơ ước. 

JOAN LAPORTA NAMES THE BARCELONA PLAYER HE WOULD HAND A ‘LIFETIME CONTRACT’ TO - Bóng Đá

 =8. Ronald Araujo. Araujo là một trong những trung vệ hiếm hoi trưởng thành từ lò La Masia và đang phát triển sự nghiệp mạnh mẽ tại Barca.

Carlo Ancelotti wants Real Madrid to sign Alessandro Bastoni - Bóng Đá

 =8. Alessandro Bastoni. Inter Milan đã đưa ra điều khoản đãi ngộ hấp dẫn để thuyết phục Bastoni gia hạn vào hè năm ngoái. Và quyết định này đang cho thấy sự đúng đắn khi cầu thủ người Ý liên tục thể hiện màn trình diễn chắc chắn, giúp CLB hướng đến danh hiệu Scudetto tiếp theo.

Bayern Munich 'schedule contract talks with Real Madrid-linked Alphonso Davies' - Bóng Đá

 =8. Alphonso Davies. Bất chấp màn trình diễn bất ổn của Bayern Munich, hậu vệ người Canada vẫn thể hiện được giá trị của mình. Nhiều đồn đoán cho rằng, Davies sẽ rời Allianz Arena vào mùa hè để gia nhập Real Madrid.

Vừa đến Man City, 'bom tấn' Gvardiol xin ra sân chiến Arsenal - Bóng Đá

 3. Josko Gvardiol - 75 triệu euro. Trong mùa giải đầu tiên của mình tại Man City, cầu thủ người Croatia đang chơi khá tròn vai dù được bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ hay trung vệ.

Ruben Dias

 2. Ruben Dias - 80 triệu euro. Thủ lĩnh hàng phòng ngự The Citizens vẫn đang cho thấy giá trị của mình.

William Saliba nôn nóng

 1. William Saliba - 80 triệu euro. Sau quãng thời gian tu nghiệp tại Pháp, Saliba đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Trải qua mùa giải 2022/23 ấn tượng, anh thậm chí còn thuyết phục NHM hơn nữa khi bước sang mùa giải mới. Saliba được đánh giá là mẫu trung vệ toàn diện, giỏi tranh chấp nhưng cũng cho thấy sự khéo léo. Với sự hiện diện của ngôi sao 22 tuổi, Arsenal có thể sẽ không cần lo lắng về tình hình hàng thủ trong ít nhất 5 năm tới.

Top 10 trung vệ đắt giá nhất - Bóng Đá

 Top 10 ngôi sao phòng ngự đắt giá nhất thế giới, theo Transfermarkt.

Trường Sơn | 12:19 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục