'Tôi tự nhủ có lẽ Harry Maguire quá tốt so với chúng tôi'

17:10 Thứ bảy 04/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHarry Maguire gia nhập Manchester United từ Leicester City vào mùa hè năm 2019 trong một hợp đồng kỷ lục trị giá 80 triệu bảng cho một hậu vệ.

Harry Maguire đã thi đấu hết sức mạnh mẽ tại Leicester sau khi đến đây vào năm 2017 từ Hull City, anh cũng đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp đội tuyển Anh lọt vào bán kết FIFA World Cup 2018.

Hậu vệ sinh ra tại Sheffield nhanh chóng hòa nhập với Man United và tạo dựng được tên tuổi ở đây, đến mức anh được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao băng đội trưởng chỉ vài tháng sau đó. Hơn 2 năm kể từ khi anh đến Old Trafford, đồng đội cũ ở Leicester, Wes Morgan, người đã chơi cùng với trung vệ người Anh trong 2 mùa giải, đã tiết lộ rằng anh nghĩ Maguire "quá tốt" để tiếp tục chơi cho Bầy cáo.

Varane ra mắt Man Utd, Maguire lập tức gửi một thông điệp - Bóng Đá

 Maguire nhanh chóng trở thành đội trưởng M.U.

"Harry đã chơi đẳng cấp một thời gian, và khi gia nhập Leicester, cậu ấy đã thi đấu ở một cấp độ khác, đến mức mà tôi nhớ đã nói với bản thân rằng cậu ấy có lẽ quá tốt với chúng tôi. Tôi không ngạc nhiên rằng một câu lạc bộ lớn đã đến với cậu ấy."

"Cậu ấy luôn giữ được tiêu chuẩn cao cùng phong độ ấn tượng cho Man United và cho đội tuyển Anh. Tôi không ngạc nhiên, tôi biết cậu ấy có khả năng. Chỉ là liệu cậu ấy có thể duy trì điều đó hay không và cậu ấy có thể."

Maguire đã ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Anh trước Hungary ở vòng loại World Cup. Anh đã có 110 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ghi được 5 bàn thắng.

Ronaldo trở lại Man United:

 
Thanh Vũ | 16:12 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục