Tôi sẽ chọn Pereyra thay vì Pogba

17:25 Thứ bảy 17/09/2016

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ chạm trán Watford ở vòng 5 và HLV của đội nhà đã hâm nóng không khí của trận đấu này.

Cụ thể, HLV Walter Mazzarri của đội chủ nhà cho biết, ông muốn có Roberto Pereyra trong đội hình hơn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba. Lần hành quân này cùng Manchester United đến Vicarage Road, Pogba sẽ gặp lại người đồng đội cũ Pereyra ở Juventus.

pogba-pereyra

 Pogba và Pereyra từng là đồng đội ở Juventus. Ảnh: Internet.

Trong khi Pogba bị nhắm đến rất nhiều vì không thể hiện được giá trị trong 2 trận thua trước Manchester City và Feyenoord, Pereyra lại đang thích nghi hoàn hảo với Watford sau khi chuyển đến Anh vào mùa hè này.

Pereyra đã ghi bàn trong trận ra mắt Watford, tuy nhiên đội bóng của anh đã thất thủ 1-3 trước Arsenal ngay trên sân nhà. Tuần trước, anh tiếp tục tạo ra dấu ấn trong trận thắng 4-2 trước đối thủ mạnh West Ham, cầu thủ người Argentina đang thi đấu thăng hoa và chiếm trọn lòng tin của HLV Mazzarri.

Thuyền trưởng Watford cho biết: “Pereyra là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có thể di chuyển liên tục và có những phẩm chất tuyệt vời ở một cầu thủ mà tôi ưa thích. Nếu được chọn một cầu thủ cho hàng tiền vệ của mình, tôi sẽ chọn Pereyra.

Nhưng Pogba là một nhà vô địch. Cậu ấy còn rất trẻ và điều này khiến Pogba thích nghi hơi chậm khi phải thay đổi môi trường thi đấu. Mọi thứ điều mới với Pogba nhưng kết quả hoàn toàn có thể thay đổi.

Bàn thắng của Pereyra vào lưới Arsenal

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục