'Tôi sẽ ăn hết hai con chuột nếu Zidane thay Mourinho'

13:47 Thứ sáu 05/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Christophe Dugarry đã có những chia sẻ rất dí dỏm về tương lai của "Người đặc biệt".

Sau trận hòa 0-0 trước Valencia, ban lãnh đạo của Manchester United dường như đã hết kiên nhẫn với nhà cầm quân 55 tuổi. Theo đó, trận đấu gặp Newcastle United có thể sẽ định đoạt tương lai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. 

Nhiều ứng cứ viên đã được nhắc đến để thay thế Jose Mourinho, trong đó có Zinedine Zidane. Tuy nhiên, Christophe Dugarry tin rằng sẽ không bao giờ có chuyện cựu thuyền trưởng Real Madrid tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.

'Tôi sẽ ăn hết hai con chuột nếu Zidane thay Mourinho' - Bóng Đá

 Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị sa nếu không có kết quả tốt trước Newcaslte United.

"Tôi sẽ nói với bạn rằng ông ta sẽ không bao giờ gia nhập Manchester United. Nếu Zidane gọi cho Jose, tôi không những ăn một và sẽ ăn hết hai con chuột. Tôi sẽ không tin là Zinedine Zidane gọi cho Jose Mourinho, mối quan hệ giữa họ chưa bao giờ tốt đẹp", cựu cầu thủ Barcelona cho biết.

Ngoài chiến lược gia người Pháp, Mauricio Pochettino là cái tên khác được Phó chủ tịch Ed Woodward nhắm đến để kế vị "Người đặc biệt". Tuy nhiên, sẽ khó có chuyện Tottenham Hotspur để cựu thuyền trưởng Southampton ra đi.

Ngày 6/10, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu được dự báo không hề dễ dàng khi phải hành quân đến sân St James's Park. Đội bóng của HLV Rafael Benitez đang khao khát một chiến thắng để giải tỏa áp lực. Kể từ đầu mùa, "Chích chòe" vẫn chưa thể có được trận thắng nào khi trải qua 2 trận hòa và đến 5 trận thua.

Kha Võ | 13:00 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục