"Tôi nghĩ đó sẽ là một ngày khó khăn với Arsenal nhưng họ sẽ thắng"

10:10 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnMark Lawrenson đã dự đoán Arsenal sẽ có một trận đấu khó khăn trước Everton khi hai bên đụng độ trên sân Goodison Park.

 

Arsenal đang bay cao ở ngôi đầu bảng, hơn đội nhì bảng Manchester City 5 điểm. Những cái tên như Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard đang tỏa sáng cho đội bóng của Mikel Arteta.

Trong khi đó, The Toffees đang trải qua một mùa giải trái ngược hoàn toàn, khi chật vật ở vị trí áp chót bảng. Họ đứng thứ 19, cách nhóm an toàn 2 điểm. Đội bóng vùng Merseyside vừa thay Frank Lampard bằng cựu HLV Burnley Sean Dyche.

Siêu máy tính dự đoán Premier League 2022/23: Cú sốc Chelsea; M.U thứ mấy? - Bóng Đá

 Arsenal gần như bất bại ở Ngoại hạng Anh.

Bất chấp phong độ đôi bên tương phản ở mùa giải này, Lawrenson cho rằng Arsenal sẽ có một trận chiến khó khăn trước Everton: "Goodison sẽ rất ồn ào, đó là phong cách của các cổ động viên Everton. Tôi nghĩ đó sẽ là một ngày khó khăn với Arsenal nhưng tôi nghĩ họ sẽ thắng. Everton 0-1 Arsenal."

Pháo thủ bất bại tại Premier League kể từ ngày 4 tháng 9 khi họ chịu thất bại 1-3 trước Manchester United. Kể từ đó, họ đã có một chặng đường thật sự ấn tượng, hướng đến chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2004. Tuy nhiên, việc Everton có HLV mới có thể gây khó khăn.

Thanh Vũ | 09:12 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục