"Tôi không thể công khai nói rằng mình không thích Onana"

20:34 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Football365, cựu cầu thủ Paul Parker đã đưa ra nhận định về "người gác đền" của Manchester United.

 

Paul Parker khẳng định, dù Andre Onana có thể giúp ích cho lối chơi của Manchester United, David De Gea vẫn là một thủ môn giỏi hơn. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Tôi không thể công khai nói rằng mình không thích Andre Onana, bởi vì sự thật không phải như vậy. Nhưng nếu có thể quay ngược thời gian, tôi vẫn sẽ chọn David De Gea. Tôi vẫn nghĩ rằng De Gea là một thủ môn giỏi hơn."

Ngã ngửa với De Gea và Onana - Bóng Đá

 Onana không có một khởi đầu ấn tượng ở Man Utd. 

"Song, điều đó không khiến Onana trở thành một thủ môn tệ hại. Cậu ấy là một thủ môn giỏi và đã góp phần cải thiện lối chơi, tôi nghĩ Onana có thể trở thành một món tài sản trong những pha phản công, khi Man United cần đưa bóng đến Rashford hoặc Hojlund bằng một đường chuyền dài.”

"Tôi ước rằng Onana có nhiều pha cứu thua xuất sắc hơn. Nhưng chỉ mới có 4 vòng đấu trôi qua, cậu ấy sẽ tiến bộ hơn, mọi người không nên coi Onana là vật tế thần hay bất kỳ điều gì."

“Điều khó khăn với Onana là mỗi khi mắc lỗi, mọi người sẽ so sánh cậu ấy với David De Gea, một trong những thủ môn vĩ đại nhất lịch sử Man United. Đó không phải là một thứ áp lực tốt đẹp mà bạn phải gánh trên vai."

Huỳnh Phong | 19:36 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục