"Tôi không quan tâm Man United ký hợp đồng với ai"

18:00 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những phát biểu về định hướng chuyển nhượng của Manchester United trong thời gian tới.

 

Ferdinand: Đừng phạm sai lầm với Greenwood

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang dần bước vào những ngày cuối cùng tuy nhiên cho đến thời điểm này, Man United vẫn chưa đưa về bất kỳ tân binh nào. 

Bình luận về chính sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ, cựu danh thủ Rio Ferdinand chia sẻ trên Manchester Evening News rằng: "Tôi nghĩ rằng việc Man United mang những ai về trong mùa chuyển nhượng là không quá quan trọng. Điều quan trọng là việc Ban lãnh đạo xây dựng đội bóng, cả về chiến thuật, cách thức vận hành cũng như sử dụng những cầu thủ với độ tuổi phù hợp để đặt vào hệ thống đó. 

Ferdinand cho rằng Man United nên chú trọng vào việc xây dựng triết lý và cách vận hành đội bóng hơn là tập trung vào việc mang về những cá nhân siêu sao.  

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi thấy Man United đang phụ thuộc vào những cá nhân nhiều hơn. Một kiểu tâm lý theo dạng với 1 ngôi sao trong đội, anh ấy có thể giúp CLB giành chiến thắng. 

Bruno Fernandes đã làm điều này trong những năm qua. Khi Bruno tỏa sáng, bạn cảm thấy rằng Man United có thể ca khúc khải hoàn. Với tâm lý như vậy, dường như đội bóng chẳng cần quan trọng gì đến chiến thuật, hệ thống hay triết lý để xây dựng 1 CLB. 

Những đội bóng giỏi nhất thế giới không phụ thuộc vào những cá nhân. Họ chiến thắng bởi vì họ là 1 đội và trình diễn thứ bóng đá tốt nhất. Do đó, tôi không quan tâm Man United ký hợp đồng với ai chừng nào đội bóng còn chưa xây dựng được 1 hệ thống đồng nhất". 

Đăng Huy | 17:30 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục