'Tôi không biết đến khi nào Man City sẽ bị đánh bại'

20:44 Thứ hai 12/11/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes đã đánh giá rất cao đội chủ sân Etihad sau chiến thắng trước Quỷ đỏ.

Pep Guardiola và các học trò đã đánh bại Manchester United 3-1 trong bối cảnh kiểm soát hoàn toàn thế trận. Chiến thắng này giúp cho Manchester City có được 32 điểm và dẫn đầu BXH Premier League. The Citizen đã đòi lại vị trí số một từ tay của Liverpool.

Cựu tiền vệ Paul Scholes đã có những chia sẻ sau trận derby Manchester. Huyền thoại của Quỷ đỏ đánh giá cao tiềm năng của đội chủ sân Etihad. Theo đó, Manchester City sẽ rất khó để bị đánh bại nếu duy trì phong độ như hiện tại.

tôi không biết khi nào man city sẽ bị đánh bại - scholes - Bóng Đá

 Manchester City đang thể hiện phong độ ấn tượng. 

"Càng nhìn họ thi đấu, tôi không biết đến khi nào họ sẽ bị đánh bại. Tôi nghĩ Liverpool là đội bóng có thể thắng Manchester City. Nhưng tôi nghĩ họ là đội bóng xuất sắc và nắm quyền kiểm soát. Cứ nhìn trên băng ghế dự bị của họ trận gặp Manchester United", cựu cầu thủ M.U cho biết.

"Họ đang có Gabriel Jesus ở đấy, một tiền đạo cắm xuất sắc. Và vẫn còn đó Ilkay Gundogan, họ tung cậu ấy vào sân và mang vệ một bàn thắng. Manchester City có chất lượng ở mọi vị trí. Tôi nghĩ nếu họ có đội hình mạnh nhất trong các trận đấu, họ sẽ không thua bất kì trận đấu", Paul Scholes nói thêm.

Sau vòng đấu thứ 12, các giải VĐQG sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. The Citizen sẽ có chuyến làm khách đến sân của West Ham ở vòng 13 Premier League sau khi trở lại.

Kha Võ | 19:25 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục