"Tôi không biết đây có phải là trận đấu hay nhất mùa của Chelsea không"

20:35 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, Malo Gusto đã đưa ra nhận định về trận thắng Aston Villa.

Malo Gusto thừa nhận, đánh bại Aston Villa không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nên anh rất hài lòng khi Chelsea có thể giành chiến thắng trong trận đấu đêm qua. Ngôi sao người Pháp chia sẻ:

"Chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng trong trận đấu này. Thật khó để đánh bại Aston Villa, nhưng đó là những gì chúng tôi đã làm được nên chúng tôi rất hạnh phúc."

Mauricio Pochettino insists Chelsea's superb 3-1 win at Aston Villa  - Bóng Đá

 Chelsea đánh bại Aston Villa một cách thuyết phục. 

"Tôi rất vui khi có được pha kiến tạo, nhưng điều quan trọng nhất là chiến thắng của toàn đội. Đó là những gì chúng tôi đã làm trong các buổi tập, giữ bóng và di chuyển bóng nhanh chóng."

"Tôi không biết liệu đây có phải là trận đấu hay nhất mùa giải của chúng tôi hay không, tôi chỉ nói rằng chúng tôi rất hạnh phúc, tôi hy vọng chúng tôi sẽ thắng nhiều trận hơn và giữ được tâm lý này."

"Tinh thần ngày hôm nay của tất cả mọi người rất tốt, và đó là lý do tại sao chúng tôi đã thắng. Điều quan trọng nhất là phong độ của tập thể, giữ được tâm lý này để tiếp tục tiến về phía trước và chiến thắng mọi thứ." 

Huỳnh Phong | 20:05 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục