Tỏa sáng trước Villa nhưng Garnacho lại thán phục 1 cái tên

14:46 Thứ tư 27/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang Instagram cá nhân sau chiến thắng trước Aston Villa, tiền đạo Alejandro Garnacho của Manchester United dành lời khen cho đồng đội Kobbie Mainoo.

Rạng sáng nay trên sân Old Trafford, các cầu thủ Man United đã cống hiến cho CĐV nhà 1 trận đấu cảm xúc trước Villa tại vòng 19 Premier League. Quỷ Đỏ tạo nên cuộc lội ngược dòng khó quên dù bị đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 30 phút đầu trận với các bàn thắng được ghi do công của Garnacho và Rasmus Hojlund. 

Tuy để lại màn trình diễn ấn tượng với 1 cú đúp nhưng Garnacho lại dành nhiều lời khen cho tiền vệ Mainoo sau trận.

Cụ thể ngôi sao người Argentina đã đăng tấm ảnh bản thân ăn mừng bàn thắng với Mainoo lên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo dòng chú thích: “Một cầu thủ tuyệt vời”

Mainoo nhận nhiều thán phục từ đồng đội - Bóng Đá

 Garnacho dành lời khen cho Mainoo. 

Thực tế, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man United đã có màn thể hiện không tồi trước Villa. Theo thống kê từ Opta, Mainoo có tổng cộng 49 lần chạm bóng, 34 đường chuyền chính xác, 5 tình huống thắng tranh chấp trên không, 2/3 pha tắc bóng chuẩn xác cùng 1 lần giải vây. 

Kể từ chiến thắng trước Everton tháng trước, tiền vệ 18 tuổi là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất Quỷ Đỏ. 

Ba điểm giành được trước Villa giúp đoàn quân Erik ten Hag tạm  rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 5 trên BXH Premier League hiện tại Tottenham Hotspur xuống còn 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Thử thách tiếp theo cho Man United là chuyến hành quân đến sân City Ground của Nottingham Forest thuộc khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng Chủ Nhật tới (31/12). 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:16 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục