Tờ lịch năm mới gây khó xử của Man United

06:32 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã mắc một sai lầm lớn khi xếp tiền đạo Cristiano Ronaldo vào trang tháng 1 trong lịch 2023 của câu lạc bộ.

 

Theo truyền thống, Man United phát hành lịch câu lạc bộ trong năm mới với mỗi tháng có một cầu thủ khác nhau. Việc này có thể trở nên may rủi bởi nhân sự sẽ thay đổi trong năm, có khả năng có những cầu thủ rời câu lạc bộ vào giữa mùa giải.

Và Man United đã tình cờ đặt Ronaldo vào tháng 1, một sự sắp xếp tạo ra tình thế khó xử kể từ khi anh đã rời câu lạc bộ vào tháng 11.

Man Utd make unfortunate Cristiano Ronaldo merchandise blunder to kick off 2023 - Bóng Đá

 Nhiều fan M.U bắt đầu năm mới với CR7.

Ronaldo rời câu lạc bộ sau một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan, nơi anh công kích hệ thống quản lý của câu lạc bộ, bao gồm chủ sở hữu, gia đình Glazer và HLV Erik ten Hag. Hợp đồng của anh đã bị chấm dứt và mới đây, anh đã ký hợp đồng với đội bóng của Ả Rập Xê Út Al-Nassr, đội hiện đang đứng đầu Saudi Pro League.

Trận đấu tiếp theo của Al-Nassr diễn ra vào ngày 5 tháng 1, nhưng có thể quá sớm để Ronaldo ra mắt. Anh có nhiều khả năng sẽ ra mắt bóng đá châu Á vào ngày 14 tháng 1 trước Al-Shabab.

Thanh Vũ | 05:34 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục