Tình huống khó khăn của De Ligt

06:50 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnHITC Football tiết lộ Arsenal, Man Utd đang có ý định chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt, người đang gặp những khó khăn tại Bayern Munich.

HLV Thomas Tuchel hiện ưu tiên sử dụng Dayot Upemcano và Kim Min-Jae cho vị trí trung vệ tại Bayern Munich. Matthijs De Ligt rõ ràng không hài lòng với tình hình này, khi chỉ đá chính 8 trận trong số 21 trận đã qua của Bundesliga.

TOTTENHAM MAY HAVE JUST OPENED DOOR FOR ARSENAL TO SIGN £68M ACE THIS SUMMER - Bóng Đá

 De Ligt không vui với tình huống tại Bayern. 

HITC tiết lộ Arsenal, Liverpool và Manchester United đều đã nhận thức được tình huống này. Theo đó, Man Utd đang cần một trung vệ mới khi họ sẵn sàng để Victor Lindelof và cả Harry Maguire rời đi vào cuối mùa. 

Erik Ten Hag là người đã trao chiếc băng đội trưởng cho De Ligt khi còn ở Ajax, và nếu ông muốn có chữ ký của cậu học trò cũ thì cũng không phải là động thái lạ. 

Về động thái của Arsenal, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tỏ ra nghi vấn: "Arsenal đang xem xét các hậu vệ cho mùa Hè, đó là sự thật, nhưng mục tiêu ưa thích của họ cũng chưa được quyết định."

Arsenal đang có một bộ đôi trung vệ chơi ổn định. Nếu họ mang về De Ligt sẽ có một người dự bị. Và dĩ nhiên, De Ligt không đến Arsenal để ngồi dự bị.

Ngọa Long | 05:52 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục