Tin mới nhận: Chelsea lần thứ 2 mời Guardiola thất bại

11:44 Thứ ba 08/05/2012

Nỗ lực ký hợp đồng với HLV Pep Guardiola của Chelsea tiếp tục không thành khi lời đề nghị với mức lương “khủng” lần thứ 2 của đội bóng này bị chiến lược gia của Barca từ chối.

HLV Pep Guardiola lần thứ 2 từ chối Chelsea

Theo tiết lộ, BLĐ The Blues vừa lần thứ 2 gửi lời mời gia nhập sân Stamford Bridge tới Pep Guardiola. Đáng chú ý, trong đề nghị lần này, đội bóng của tỷ phú người Nga Roman Abramovich đã công khai mức thu nhập mà Pep có thể nhận. Cụ thể, nếu chấp nhận tới Chelsea HLV 41 tuổi sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất thế giới với 12 triệu bảng/năm. Đồng thời cam kết sẵn sàng móc hầu bao để HLV này có thể chiêu mộ những mục tiêu mong muốn.

Tuy nhiên, Pep Guardiola đã lập tức từ chối. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tái khẳng định muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi nghĩ tới chuyện trở lại với bóng đá.

Có thể nói, tuyên bố từ chối của Pep Guardiola không chỉ là tin không vui với Chelsea mà có thể ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ Chelsea ở những trận đấu còn lại của mùa giải.

Di Matteo được các học trò tung hô ở trận chung kết FA Cup 2011/12

Lời mời Pep lần thứ 2 của Chelsea đồng nghĩa với việc BLĐ đội bóng này sẽ không cho Di Matteo cơ hội ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng. Rõ ràng, ở thời điểm này, đây là cách cư xử “không đẹp” và cũng không hợp tình hợp lý của The Blues.

Nên nhớ, hiện tại HLV Di Matteo đang được các cầu thủ hết mực ủng hộ. Trước trận chung kết FA Cup, đội trưởng John Terry đã kêu gọi các đồng đội chiến đấu hết mình để bảo vệ chiếc ghế cho chiến lược gia người Italia. Trước đó, đội phó Lampard và một số trụ cột khác của Chelsea cũng cho rằng, BLĐ Chelsea nên bổ nhiệm Di Matteo chính thức.

Mới lên dẫn dắt Chelsea cách đây 2 tháng, nhưng Di Matteo đã để lại dấu ấn cực lớn khi giúp đội chủ sân Stamford Bridge xuất sắc vượt qua cuộc khủng hoảng để giành FA Cup 2011/12 và lọt vào tới chung kết Champions League.

Hiện Di Matteo chưa có phản ứng nào về thông tin trên, nhưng chắc chắn HLV không hề vui trước cuộc tái đấu với Liverpool ở vòng 36 Premier League diễn ra vào rạng sáng mai (9/5).
Kiề Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục