TIN ĐỒN: DeAndre Jordan yêu cầu được chuyển sang Houston Rockets

21:13 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin độc quyền từ tờ ESPN, trung phong DeAndre Jordan đã yêu cầu được chuyển sang thi đấu cho Houston Rockets.

Trong vài tuần vừa qua, câu chuyện liên quan đến cái tên DeAndre Jordan luôn là đề tài nóng bỏng trên khắp các mặt báo khi hàng loạt tin đồn xuất hiện về việc anh muốn gia nhập đội bóng khác. Bản hợp đồng hiện tại giữa Jordan và LA Clippers chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. Tuy vậy, việc Jordan yêu cầu mức lương quá lớn khiến Clippers không thể gật đầu đồng ý.

maxresdefault

 DeAndre Jordan muốn gia nhập Rockets để tạo ra "Big three" mới.

Điều đó đồng nghĩa với việc sau khi mùa giải này khép lại, Jordan sẽ là cầu thủ tự do. Chính vì điều đó, Clippers buộc phải trao đổi Jordan ở ngay thời điểm TTCN đang mở cửa (đáo hạn vào ngày 18/2) nhằm đưa sân sân Staples Center một gương mặt mới thay vì mất trắng.

Những tin đồn cho thấy đang có rất nhiều đội bóng dành sự quan tâm cho Jordan mà nhiệt tình nhất chính là Cleveland Cavaliers (sẵn sàng trao đổi Tristan Thompson + Iman Shumpert). Thế nhưng, Jordan lại không quá mong muốn được gia nhập sân Quicken Loans Arena mà chỉ dồn hết tâm trí cho Houston Rockets (nguồn tin độc quyền từ ESPN).

deandre-jordan

 Nhưng không dễ để anh đạt được mong muốn của mình.

Rockets vốn là quê hương của Jordan, bên cạnh đó là việc người bạn thân Chris Paul của anh đang ở nơi đây. Hai yếu tố đó chính là nguồn động lực lớn nhất của Jordan mong muốn gia nhập Rockets, đội bóng vốn là thế lực mới ở miền Tây và có thể cạnh tranh cho danh hiệu vô địch.

Vấn đề lớn nhất trong thương vụ này nằm ở chỗ Rockets lại không sẵn sàng để mang một cầu thủ đủ quan trọng để trao đổi với Clippers - Điển hình như trung phong Clint Capela, Rockets chắc chắn không thể dùng cầu thủ hiện đang chơi rất hay trong đội hình làm “vật tế thần”. Còn nếu sử dụng những cầu thủ dự bị để trao đổi, rất khó để Clippers gật đầu đồng ý.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục