Tin buồn cho Barca: Rafinha nghỉ hết mùa

22:54 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnThông tin chính thức về chấn thương của Rafinha đã được Barca cập nhật cách đây ít phút.

Tiền vệ 24 tuổi đã dính phải chấn thương đầu gối trong trận đấu ở vòng 29 La Liga giữa Barcelona và Granada. Ban đầu, chấn thương này dự kiến sẽ chỉ khiến Rafinha mất từ 3 đến 4 tuần để hồi phục. Tuy nhiên, theo thông báo từ phía đội bóng xứ Catalan mới được đưa ra, ngôi sao người Tây Ban Nha đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật và kéo theo đó là nghỉ thi đấu trong khoảng 4 thắng.

Tin buồn cho Barca: Rafinha nghỉ hết mùa - Bóng Đá

 Rafinha dính chấn thương nghỉ 4 tháng. Ảnh: Sport

Thông báo chính thức của Barca cho hay: “Và trưa ngày thứ Sáu theo giờ địa phương, cầu thủ của đội 1 là Rafinha đã trải qua một cuộc phẫu thuật khớp thần kinh ở đầu gối phải để giải quyết chấn thương từ bên trong. Cuộc phẫu thuật được tiến hành bởi bác sĩ Ramon Cugat và Ricard Pruna. Cầu thủ sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 4 tháng.”

Đây là một tin cực không vui với bản thân Rafinha cũng như Barcelona. Quá đáng tiếc khi Rafinha gặp phải chấn thương này vào thời điểm anh đang chiếm được chỗ đứng trong mắt HLV Luis Enrique với vị trí cánh phải trên hàng công ở sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Rafinha sẽ phải ngồi ngoài cổ vũ cho các đồng đội trong chuỗi trận sóng gió tới đây tại cả đấu trường quốc nội cũng như Champions League.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:45 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục