Timberwolves nhận tin sốc, Ben Simmons chia tay mùa giải

16:30 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnNhững ca chấn thương đang khiến các đội bóng tại NBA phải đau đầu khi mùa giải đang bước vào giai đoạn then chốt.

Cụ thể, theo thông báo từ trang chủ NBA, trụ cột quan trọng của Minnesota Timberwolves, Karl-Anthony Towns đã gặp phải vấn đề nơi đầu gối trái và theo chẩn đoán mới nhất, anh sẽ phải tạm rời xa sân bóng trong ít nhất 1 tháng. 

Đây sẽ là thông tin không vui dành cho các CĐV "Bầy Sói" khi họ đang nỗ lực để giữ lấy vị trí số 1 nơi BXH miền Tây giai đoạn Regular Season trước sự cạnh tranh quyết liệt đến từ những địch thủ như Oklahoma City Thunder, Denver Nuggets hay Los Angeles Clippers.

8-3-3

KAT được trông đợi sẽ kịp bình phục cho giai đoạn Playoffs.

Dù vậy, phía Timberwolves vẫn có một niềm hy vọng khi Karl-Anthony Towns được chờ đợi có thể trở lại khi giai đoạn Playoffs bắt đầu. "Bầy Sói" đang đặt quyết tâm có thể tiến xa ở mùa giải năm nay và sự trở lại của số 32 là rất cần thiết để "chia lửa" cùng với những ngôi sao như Rudy Gobert hay Anthony Edwards. 

8-3-4

Ben Simmons phải nghỉ hết mùa giải. 

Ở một diễn biến khác, không được may mắn như KAT, Ben Simmons đã được thông báo phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương lưng. Cựu hậu vệ Philadelphia 76ers vẫn đang phải vật lộn để tìm lại phong độ sau giai đoạn sa sút trầm trọng cũng vì các vấn đề thể trạng trước đó.

Dù vậy, trong bối cảnh Brooklyn Nets không còn nhiều mục tiêu đua tranh từ nay đến cuối mùa giải, việc vắng Ben Simmons được dự báo cũng sẽ không gây ra quá nhiều tổn thất cho đội chủ sân Barclays Center.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 16:30 08/03/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục