Tìm được bản sắc cũ, Man Utd khiến Premier League khiếp sợ với thống kê bùng nổ

21:27 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã thay đổi rõ rệt dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Sau 16 năm, làng túc cầu mới lại được chứng kiến trận derby Hoa hồng diễn ra giữa Manchester United và Leeds United tại Premier League. Không phụ lòng người hâm mộ, cả hai đã cống hiến một bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn trên sân Old Trafford.

Tổng cộng có đến 8 bàn thắng được ghi, với tỷ số chung cuộc 6-2 nghiêng về phía Quỷ đỏ. Có thể nói, nhìn vào cái cách Leeds từng gây khó dễ cho cả Manchester City lẫn Liverpool, thì đây là một kết quả mà rất ít người có thể tưởng tượng được.

Xuyên suốt 90 phút, cả Man Utd lẫn Leeds liên tiếp tạo ra những tình huống ăn miếng trả miếng, và không một đội nào có ý định lui về phòng ngự. Về phía Quỷ đỏ, họ tung ra 26 cú sút và 14 trong số đó đã đi trúng đích, qua đó thiết lập thêm một kỷ lục đặc biệt tại Ngoại Hạng Anh.

Only twice in 2020 has a team produced 14+ shots on target inside a single Premier League game: - Bóng Đá

 Solskjaer khuyến khích các học trò thoải mái dứt điểm. 

Theo thống kê từ Squawka, Premier League mùa này chỉ mới hai lần chứng kiến một đội bóng có từ 14 pha dứt điểm trở lên đi trúng đích trong một trận đấu. Trước đó, đội lập được thành tích này cũng là... Man United, trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle.

Có thể Quỷ đỏ vẫn chưa tìm được sự ổn định cần thiết dưới thời Solskjaer, nhưng không thể phủ nhận rằng chiến lược gia người Na Uy đã giúp Man Utd lấy lại bản sắc vốn có, với lối chơi tấn công rực lửa đã quá quen thuộc khi Sir Alex còn tại vị.

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Leeds

 
Huỳnh Phong | 20:29 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục