'Tiểu Messi' gật đầu tới Barcelona

09:58 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, đội chủ sân Camp Nou có cơ hội lớn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh tài năng.

Estevao Willian, hay còn có biệt danh là Messinho, đã gia nhập Palmeiras từ mùa hè năm 2016. Cầu thủ mới 16 tuổi hiện đá chính thường xuyên cho đội U20. Willia ra sân 19 lần, ghi 6 bàn và cung cấp 3 kiến tạo trong mùa giải này.

Tài năng trẻ cũng sớm có màn ra mắt đội một. Anh đã đá 5 trận cho đội một Palmeiras, kiến tạo 1 lần.

Willian có khả năng chơi ở cả hai cánh và Mundo Deportivo tuyên bố rằng anh đang nằm trong tầm ngắm của một số đội bóng hàng đầu ở châu Âu.

Barcelona target Estevao Willian is desirous of fulfilling ‘his dream’ of playing for the club, despite interest from Chelsea and Manchester City. - Bóng Đá

 "Tiểu Messi" muốn gia nhập Barcelona.

Man United là một trong số đó. Nếu muốn chiêu mộ Willian, đội chủ sân Old Trafford có thể phải kích hoạt điều khoản giải phóng 60 triệu euro trong hợp đồng của cầu thủ này.

Paris Saint-Germain đã đưa ra hai lời đề nghị liên tiếp trị giá 40 triệu euro và 50 triệu euro cho cậu bé thần đồng nhưng đều bị từ chối. Willian chỉ được phép chuyển đến châu Âu chơi bóng sau khi tròn 18 tuổi vào tháng 4/2025.

Đáng chú ý, dù được hàng loạt CLB quan tâm, song Fichajes xác nhận Barcelona là sự lựa chọn hàng đầu của cầu thủ trẻ này. Anh hy vọng CLB xứ Catalan có thể đưa ra lời đề nghị.

Cầu thủ chạy cánh, được so sánh với Lionel Messi nhờ khả năng rê bóng, được cho là có “mong muốn thực hiện ước mơ khoác áo Barcelona”.

Willian đã nói về tương lai của mình và khẳng định rõ ước mơ được chơi cho gã khổng lồ xứ Catalan. Tài chính, như mọi khi, là vấn đề của Barca. Không dễ để Barca đáp ứng mức phí 60 triệu euro. 

Tiểu Lam | 09:28 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục