TIẾT LỘ: Vì Klopp, Mbappe đáng ra đã gia nhập Liverpool

18:04 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnThe Kop đã bỏ qua hợp đồng tuyệt vời vì một lý do.

Ở mùa giải 2016/17, AS Monaco đã xuất sắc đăng quang Ligue 1 và tiến sâu đến bán kết Champions League. Góp công lớn trong chiến dịch ấy phải kể đến phong độ ấn tượng của Kylian Mbappe. Sau khi bước ra ánh sáng, tuyển thủ Pháp tiếp tục bùng nổ và đoạt Ligue 1 thứ hai trong màu áo Paris Saint-Germain. Chưa hết, Mbappe còn là trụ cột trong thành tích vô địch World Cup 2018 của tuyển Pháp tại Nga.

Mới đây, theo tiết lộ từ tờ L’Equipe, đáng lẽ ra Liverpool mới là đội có thể chiến thắng cuộc đua giành chữ ký Mbappe hè 2017. Nguồn tin này cho hay ngôi sao trẻ đã bị "mê hoặc" bởi lời chào mời của HLV Jurgen Klopp trong các cuộc đàm phán.

Mbappe nói chuyện với Klopp nhưng vẫn từ chối Liverpool - Bóng Đá

 Mbappe từng ưa thích viễn cảnh khoác áo Liverpool.

Dù thế, sau cùng Mbappe vẫn không thể cập bến Anfield. Lý do duy nhất khiến thương vụ không diễn ra là do Liverpool không thể cạnh tranh về mặt tài chính với đề nghị mà PSG và Real Madrid gửi đến Monaco.

Tuy nhiên có lẽ The Kop không cần quá phiền lòng, khi cũng trong hè năm ngoái, BLĐ đội bóng đã sáng suốt chiêu mộ Mohamed Salah, cầu thủ sau đó đã bùng nổ với 44 bàn thắng trên tất cả mặt trận, giúp Liverpool vào đến trận chung kết Champions League.

Nam Tan | 16:00 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục