Tiết lộ: Suy nghĩ thật sự của Ed Woodward về Sanchez

16:43 Thứ sáu 01/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vn1 năm sau khi chiêu mộ thành công trụ cột Arsenal, Phó chủ tịch điều hành Man Utd lúc này nghĩ gì về Số 7?

Tháng 01/2018, Manchester United chấp nhận treo mức đãi ngộ 375.000 bảng/tuần đổi lấy sự phục vụ của Alexis Sanchez. Tuyển thủ Chile khi ấy hoàn toàn lạc lõng ớ Bắc London, sau khi mâu thuẫn với cả các đồng đội lẫn fan Arsenal. Pháo Thủ chấp nhận để Sanchez ra đi và bất chấp City là những người tiếp cận trước, United mới là đội bóng sở hữu chữ ký của anh.

Cập bến Old Trafford với rất nhiều kỳ vọng nhưng cho đến nay, Sanchez lại không thể tái hiện hình ảnh ngòi nổ sáng giá bậc nhất Premier League ngày khoác áo Arsenal. Tiền đạo 30 tuổi đánh mất vị trí dưới thời Jose Mourinho. Khi Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản băng ghế chỉ đạo, phong độ Sanchez cũng chẳng khá hơn là bao.

Suy nghĩ thật sự của Woodward về Sanchez - Bóng Đá

 Woodward là người mua Sanchez.

Mới đây, tờ Express đã tiết lộ suy nghĩ thật sự của Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward với Số 7 chính ông mang về. Theo đó, Woodward cảm thấy mình đã phạm sai lầm khi trao cho Sanchez mức lương cao đến vậy.

Lãnh đạo Quỷ Đỏ hối tiếc vì lãng phí quỹ lương cho 1 cầu thủ chỉ còn 6 tháng thời hạn hợp đồng với Arsenal. Express còn cho hay lúc này Sanchez đang trên đường bị đẩy đi khỏi Tây Bắc nước Anh.

Phụng Sồ | 13:15 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục