Tiết lộ: Hazard suýt nữa đã không thuộc về Chelsea

09:12 Thứ ba 25/09/2012

Thần đồng Eden Hazard của Chelsea tiết lộ anh gần như đã gia nhập Tottenham nhưng cuối cùng lại từ chối kí hợp đồng với đội bóng này khi họ thất bại trong việc giành quyền tham dự Champions League.

Hazard cũng đã từ chối cả hai đội bóng thành Manchester trước khi gia nhập đội đương kim vô địch Champions League với phí chuyển nhượng 32 triệu bảng. Trước đó, báo giới vẫn tin rằng cuộc chiến giành sự phục vụ của Hazard là cuộc đua tay ba của hai đại gia thành Manchester và Chelsea. Nhưng lần đầu tiên sau khi gia nhập Chelsea, Hazard đã tiết lộ chính Spurs mới là điểm đến tiềm năng nhất của anh. Tiền vệ người Bỉ cho biết khi nhận thấy đội bóng không thể giữ được Modric, Harry Redknapp đã chủ động tìm tới Hazard như một sự thay thế.

Hazard từng suýt là người của Spurs - Ảnh: Getty

Hazard chia sẻ với France Football: “Sự thật là Tottenham đã quyến rũ được tôi bởi họ là một đội bóng trẻ và đã đứng thứ ba tại Premier League. Không may cho họ khi đoạn kết của mùa giải thực sự không có hậu. Họ không giành được quyền dự Champions League. Điều đó đã làm họ ‘mất thăng bằng’.”

Giờ đây, Hazard đã trở thành một cầu thủ Chelsea. Anh đang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong khởi đầu ấn tượng của đội bóng áo xanh tại Premier League. Anh thừa nhận đội bóng phải thay đổi phong cách của họ: “Không có ai thực sự hâm mộ những trận đấu của Chelsea trong mùa giải trước. GĐĐH đã nói với tôi rằng Chelsea đưa về những cầu thủ giỏi để chúng tôi có thể chơi bóng đá đẹp. Marko Marin, Oscar và tôi, cả ba đều thích có bóng trong chân. Juan Mata thích cầm bóng, Ramires cũng vậy. Danh hiệu vô địch châu Âu với phần thưởng vòng bảng Champions League là điều rất đáng kể bởi Chelsea đã không chơi tốt ở giải quốc nội.”

Hazard nhớ lại khoảnh khắc anh vấp ngã khi thực hiện một cú đánh gót trong trận Siêu Cúp nước Anh với Man City hồi đầu mùa. Anh cho biết: “Mọi người đang nói: ‘Cậu ta có đáng giá 32 triệu bảng không? Cậu ấy đã cố thực hiện một cú đánh gót và vấp ngã.’ Lúc ấy, tôi vẫn cười. Tôi đã nghĩ trong đầu rằng: ‘OK, các bạn đã thấy mặt xấu của tôi. Giờ, hãy nhìn mặt tốt nào.”

Hazard đang trải qua khởi đầu rất ấn tượng tại Chelsea. Sau 5 trận đã qua ở Premier League, anh đã ghi 1 bàn và thực hiện 6 đường kiến tạo thành công.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục