Tiết lộ điều Liverpool đang làm 'trong bóng tối'

13:38 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Dean Jones đã có những chia sẻ thú vị trên chương trình Ranks FC Podcast về những động thái của Liverpool.

 

Liverpool đang tích cực bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè. Đây là điều tất yếu xảy ra khi trước đó, họ đã chia tay nhiều cái tên giàu kinh nghiệm trong đội hình như Roberto Firmino, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita, Jordan Henderson hay Fabinho. 

Hiện tại, The Kop mới chỉ mang về 3 tân binh, bao gồm Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và Wataru Endo. Trước đó, họ đã nhắm đến Moises Caicedo và Romeo Lavia nhưng không thể thuyết phục bộ đôi này cập bến sân Anfield. 

 - Bóng Đá

Dean Jones cho rằng Liverpool có thể mang về tân binh thứ 4 trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng hè. 

Với việc phiên chợ hè cũng đang chuẩn bị đóng cửa, đã có những đồn đoán cho rằng Liverpool sẽ kết thúc quá trình mua sắm với chỉ 3 chữ ký mới tuy nhiên, ký giả Dean Jones lại không đồng tình với nhận định này.

Chia sẻ trên chương trình Ranks FC Podcast được trang Empire of The Kop dẫn lời, ký giả Dean Jones bày tỏ: "Thông điệp từ CLB, đó là đừng mong đợi vào điều gì cả. Tuy nhiên, tôi có cảm giác họ chỉ thông báo như thế và sau đó, họ tích cực làm việc trong bóng tối để giới thiệu đến người hâm mộ đội bóng thêm một tân binh nữa".

Phi Yến | 12:40 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục