Tiền vệ Arsenal chọc ngoáy MU

14:32 Thứ hai 01/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền vệ Borussia Dortmund Tomas Rosicky đã có một trò đùa nhắm vào Manchester United sau khi Shinji Kagawa đã quyết định quay trở lại CLB cũ.

Trên trang cá nhân tiền vệ Arsenal đã chọc ngoáy MU khi đăng bức mình mô tả HLV trưởng Dortmund Jurgen Klopp đang giải thoát Kagawa từ ngục tù của đội bóng Quỷ đỏ thành Manchester United.

Kagawa được giải thoát từ địa ngục Quỷ đỏ.

Điều này như xát thêm muối vào nỗi đau dành cho các CĐV MU. Nhìn chung, CĐV Quỷ đỏ dành tình cảm rất nhiều cho tiền vệ người Nhật Bản trong những năm tháng anh thi đấu tại đây.

Bản thân các CĐV Quỷ đỏ rất muốn HLV Van Gaal cho cầu thủ này thêm cơ hội tuy nhiên việc không phù hợp với triết lý bóng đá của vị HLV này cũng như môi trường bóng đá Anh nên dường như Kagawa không thể tìm được vị trí trong đội hình MU.

Trước đó Shinji Kagawa đã quyết định chia tay MU sau 2 năm gắn bó để trở về với Borussia Dortmund. CLB đã làm nên tên tuổi của tiền vệ người Nhật Bản này.

Khi thi đấu cho Manchester United, Kagawa không còn là chính mình như khi anh tỏa sáng trong màu áo Dortmund. Trong suốt 2 mùa giải chơi bóng tại Premier League, Kagawa chỉ ghi được sáu bàn thắng và đó cũng là số pha kiến tạo của cầu thủ này. Một con số quá khiêm tốn đối với tiền vệ người Nhật Bản.

Điều này phần nào dễ hiểu khi Kagawa ít được chơi ở vị trí sở trường. Thay vào đó, anh thường đá lệch sang cánh trái. Việc này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng cũng như sức sáng tạo của anh.

Rõ ràng, Kagawa đã không thể phát huy hết tài nghệ khi còn thi đấu cho MU. Việc trở về với mái nhà xưa được xem như là một sự giải phóng cho cầu thủ người Nhật Bản.

Hy vọng khi khoác lên chiếc áo quen thuộc Borussia Dortmund, chúng ta một lần nữa sẽ được chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của anh trong mùa giải năm nay.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục