Tiền đạo Newcastle nêu tên sao Chelsea thích nói khích, gây phiền nhiễu và bực bội

20:48 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnChân sút The Magpies chỉ ra đối thủ gây ra không ít khó khăn trong những lần đối đầu trên sân.

 

 Tuchel nhận xét về màn trình diễn của Rudiger

Chelsea đang lao đao trong tương lai bất định. Tài sản của tỷ phú người Nga Roman Abramovich bị chính phủ Anh phong tỏa, dẫn đến các giới hạn tài chính ảnh hưởng nghiêm trọng đến đại gia tây London.

Nếu cuộc thương thảo nới lỏng án phạt với cơ quan chức năng không thuận lợi, The Blues có khả năng không đủ điều kiện gia hạn với 1 số ngôi sao trong đội hình. Antonio Rudiger là 1 trong số các cái tên sẽ đáo hạn hợp đồng tại Stamford Bridge sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại và đang lọt vào tầm ngắm của ông lớn La Liga - Real Madrid.

'Rudiger loves trash talking' - Chelsea star 'so annoying' to play against, admits Newcastle's Wilson - Bóng Đá

 Chelsea có thể mất trắng Rudiger.

Không thể giữ chân Rudiger sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng của CLB thủ đô xứ sương mù. Trung vệ người Đức không chỉ là trụ cột trong triều đại HLV Thomas Tuchel, mà còn được đánh giá rất cao trên bình diện Premier League.

Trả lời Footballer's Footballer podcast được Goal dẫn lại, tiền đạo Callum Wilson của Newcastle United bình luận về đồng nghiệp thuộc biên chế Chelsea: "Rudiger là 1 cầu thủ thích đấu vật, thích chiến đấu với bạn trên sân. Cậu ấy là 1 cầu thủ giỏi trong các cuộc chiến. 

Rudiger luôn nói trên sân, cậu ấy thích nói khích. Mọi người mà tôi từng nói chuyện đều nói rằng ngoài sân cỏ, Rudiger thật là 1 anh chàng tử tế... và rồi trong sân, Rudiger là người mà bạn ghét. Cậu ấy gây phiền nhiễu và bực bội, nhưng đó là dấu hiệu của 1 trung vệ hàng đầu."

Phụng Sồ | 19:50 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục