Thua sốc Burnley, Carragher chỉ ra 5 cái tên gặp vấn đề ở Liverpool

05:43 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jamie Carragher đang thật sự lo lắng cho 5 trụ cột hiện tại của Liverpool sau trận thua trước Burnley.

Rạng sáng nay (22/01, giờ Việt Nam), Liverpool đã bất ngờ nhận trận thua trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là Burnley trên sân nhà với tỷ số 0-1. Người gieo sầu cho The Kops chính là Ashley Barnes sau cú sút 11m thành công ở phút thứ 83.

Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Jurgen Klopp hụt hơi trong việc bám đuổi đội đầu bảng Manchester United (hiện đang kém đến 6 điểm). Chưa dừng lại ở đó, đây là trận đấu thứ 5 họ chưa biết đến mùi chiến thắng (trước đó hòa 3 và thua 1) tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Thua sốc Burnley, Carragher chỉ ra 5 cái tên gặp vấn đề ở Liverpool - Bóng Đá

Liverpool bất ngờ nhận trận thua 0-1 trước Burnley và hụt hơi trong cuộc bám đuổi đội đầu bảng Man Utd.

Nhận định về tình hình hiện tại của Liverpool, cựu trung vệ Jamie Carragher đã có những chia sẻ trên Sky Sports: "Tôi cũng không nhớ rõ thời điểm gần nhất mà Liverpool đã lâm vào khủng hoảng. Nhưng với hiện tại có điểm chung rằng 3 tiền đạo (Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane) và 2 hậu vệ biên (Andy Robertson, Trent Alexander-Arnold) thật sự có vấn đề.

Họ bị mất phương hướng và không thể làm nên những điều đột biến. Về tổng thể thì rất ổn, song họ không thể ghi bàn. Và đó là điểm mấu chốt. NHM Liverpool có lẽ đang rất thất vọng khi nhìn đội bóng của mình lao dốc. Chẳng ai có thể tin 1 CLB vừa đăng quang lại đánh mất mình nhanh đến thế."

Van Dijk nỗ lực phục hồi:

 
Đăng Huy | 05:13 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục