Thua sát nút, Tuchel nói thẳng 3 điểm Man City hay hơn Chelsea

20:25 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức bình luận về thế trận sau thất bại 0-1 ngay tại thánh địa hôm qua.

Chelsea tiếp đón Manchester City tại Stamford Bridge với hành trang là mạch 3 trận thắng liên tiếp trong các lần đối đầu gần nhất, bao gồm chiến thắng chung kết Champions League mùa trước.

Tuy nhiên các vị khách mới là những người mở tỷ số nhờ công Gabriel Jesus đầu hiệp 2. The Blues dù nỗ lực đẩy cao đội hình đã không thể tạo ra khác biệt trong phần còn lại của thời gian thi đấu và hứng chịu thất bại 0-1.

THOMAS TUCHEL OUTLINES REASONS FOR CHELSEA DEFEAT TO MANCHESTER CITY - Bóng Đá

 Citizens bỏ túi 3 điểm trọn vẹn rời thành London.

Thehardtackle dẫn phát biểu của HLV Thomas Tuchel sau trận: "Chúng tôi đã thi đấu như thể cần níu giữ điều gì đó, nhưng thực tế chẳng có gì để mất cả. Sau bàn thắng, phản ứng của đội tốt hơn. Đó là tinh thần lẽ ra phải có từ khởi đầu: đánh cược và chấp nhận rủi ro. Tuy nhiên Man City đã khắc chế chúng tôi."

"... Man City mạnh mẽ hơn, sắc bén hơn và chiếm lĩnh nhiều vị trí hơn. Tôi có cảm giác Chelsea thiếu niềm tin để thoát khỏi thế trận bị áp đặt. Mỗi phút trôi qua, sự tự tin của chúng tôi càng giảm. Chúng tôi phòng ngự rất tốt cho đến khi bị thủng lưới, mặc dù vậy, Chelsea đã lùi quá sâu.

Không có sợi dây liên kết nào với Lukaku và đây là vấn đề tập thể, không phải vấn đề cá nhân. Chelsea đã không thể vượt qua áp lực."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 19:55 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục