Thua Oman, thầy Park chỉ ra điều đáng khích lệ của ĐT Việt Nam

05:07 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về màn trình diễn của các học trò trong trận gặp Oman.

ĐT Việt Nam vừa nhận trận thua 1-3 trước Oman tại lượt trận thứ 4 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Những chiến binh sao vàng là Nguyễn Tiến Linh. Kết quả này khiến đoàn quân HLV Park Hang-seo tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối BXH bảng B khi chưa có điểm số nào trong tay.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Hàn vẫn đánh giá cao sự cố gắng của các cầu thủ: "Đây là lần đầu chúng tôi lọt vào vòng loại thứ cuối của một kỳ World Cup, bản thân tôi và người dân Việt Nam đều rất hy vọng. Nhưng phải nói thật là ĐT Việt Nam cần thêm thời gian để cải thiện nhiều điều.

Thua Oman, thầy Park chỉ ra điều đáng khích lệ của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đánh giá cao sự cố gắng của các học trò.

Việc lựa chọn cầu thủ thi đấu ở trận đấu này không phải là ý kiến cá nhân của tôi mà đến từ nhiều thành viên trong BHL. Chúng tôi đều phân vân khi lựa chọn các cầu thủ ra sân thi đấu. Khi xây dựng đội hình thì chúng tôi muốn đến thắng lợi. Cầu thủ nào vào sân cũng nỗ lực, không chỉ Công Phượng mà toàn bộ thành viên đều cố gắng.

Các cầu thủ đã rất cố gắng, nhưng không khí phòng thay đồ sau trận cũng khá là trầm lắng. Tôi đã động viên họ rằng không ai vào trận muốn thua cả, chúng ta còn nhiều trận đấu phía trước, sắp tới là Saudi Arabia và Nhật Bản."

Đăng Huy | 04:09 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục