Thua muối mặt ĐT Việt Nam, HLV Indonesia chỉ ra nguyên nhân cốt lõi

02:38 Thứ ba 08/06/2021 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Shin Tae-yong đã chỉ ra khoảnh khắc bước ngoặt khiến ĐT Indonesia thua tan nát trước ĐT Việt Nam.

ĐT Indonesia vừa nhận thất bại 0-4 trước ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ 8 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Những người gieo sầu cho đội tuyển xứ vạn đảo lần lượt là Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh.

Với kết quả này, Tim Garuda vẫn chỉ có 1 điểm sau 7 trận và xếp cuối bảng G trong khi ĐT Việt Nam tiếp tục dẫn đầu với 14 điểm sau 6 trận đã đấu.

Thua đau ĐT Việt Nam, HLV Indonesia đổ lỗi cho trọng tài - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong chỉ ra nguyên nhân dẫn đến thất bại trước ĐT Việt Nam.

Nhận định về trận thua muối mặt trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo, HLV Shin Tae-yong phát biểu: "Bàn thua đầu tiên của Indonesia bắt nguồn từ tình huống mất bóng từ xa nhưng những gì diễn ra trong vòng cấm hoàn toàn là lỗi nhận định của trọng tài. Trọng tài đứng gần nhưng xử lý không chính xác. Chúng tôi mất nhịp sau bàn đầu tiên và dẫn tới mất kiểm soát. Trọng tài đã làm Indonesia mất phương hướng, làm thay đổi trận đấu theo hướng chúng tôi không muốn.

Ở trận đấu này, các học trò của tôi đã chơi với 100% sức lực. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam. Trước trận, tôi dự đoán cơ hội trận này là 50-50 cho đôi bên. Nhưng nhịp độ trận đấu đã thay đổi quá nhanh. Tôi không muốn một kết quả như thế này, không muốn thua đậm thế này."

Ở lượt trận tới, ĐT Indonesia sẽ đối đầu với chủ nhà UAE. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đụng độ quan trọng với Malaysia. Cả 2 trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/06.

Đăng Huy | 02:08 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục