Thua M.U, fan Arsenal đòi loại bỏ 1 cái tên

11:54 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Pháo thủ thành London đã thất thủ trên SVĐ Old Trafford của Man Utd với tỷ số 2-3.

Đoàn quân của HLV Mikel Arteta là đội nhập cuộc tốt hơn. Họ liên tiếp tạo sóng gió về phía khung thành David de Gea và đã có bàn mở tỷ số ở phút 13 nhờ công của Smith Rowe. Tuy nhiên trước khi hiệp một khép lại, Bruno Fernandes đã quân bình cách biệt cho đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, Cristiano Ronaldo nâng tỷ số lên 2-1 cho Quỷ đỏ ở phút 52. Nhưng chỉ sau đó 2 phút, Martin Odegaard cân bằng tỷ số 2-2 cho Pháo thủ. Đến phút 70, Man Utd được hưởng phạt đền sau tình huống Fred bị phạm lỗi trong vòng cấm. CR7 đã không bỏ lỡ cơ hội ấn định thắng lợi 3-2 cho đội chủ sân Old Trafford.

CĐV Arsenal chỉ trích Auba - Bóng Đá

 Aubameyang gây thất vọng.

Ở trận đấu này, thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục gây thất vọng. Theo thống kê, tiền đạo người Gabon tung ra 4 cú sút về phía khung thành của Man Utd nhưng không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Ngay cả tình huống rơi vào thế việt vị (trong hiệp 2) và tung cú sút cận thành, Aubameyang cũng không thắng được De Gea.

Người hâm mộ Pháo thủ vì vậy đã cạn kiên nhẫn với tiền đạo người Gabon. Làn sóng chỉ trích Aubameyang trên mạng xã hội đang trở nên mạnh mẽ.

CĐV Arsenal chỉ trích Auba - Bóng Đá

 “Auba quá, quá tệ.”

CĐV Arsenal chỉ trích Auba - Bóng Đá

 “Auba không chỉ không xứng đáng được dự bị, mà còn nên bị loại trong các trận đấu tiếp theo.”

CĐV Arsenal chỉ trích Auba - Bóng Đá

 “Mối lương duyên với Aubameyang kết thúc.”

Hậu trường Martin Odegaard và Aaron Ramsdale ký hợp đồng với Arsenal

 
Endo | 10:56 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục