Thua Man City 12 điểm, Klopp nói luôn mục tiêu của Liverpool

07:36 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đang đánh giá tình hình một cách khách quan và đặt niềm tin vào các học trò ở chặng đường sắp tới.

 

Klopp nhận xét về Fabinho

Trận hòa 1-1 trong chuyến hành quân đến sân Southampton vừa qua đã khiến chuỗi trận toàn thắng của Man City tại Premier League bị chặn đứng. Tuy vậy, họ vẫn duy trì khoảng cách lên tới 12 điểm so với đội xếp thứ 2 - Liverpool.

Nhận định về cuộc đua hiện tại, HLV Jurgen Klopp cho rằng, giờ đây The Kop chỉ có thể nỗ lực giành chiến thắng ở từng trận đấu với mục tiêu duy trì vị thế trong top 4.

Jurgen Klopp shares

 Klopp cùng các học trò sẽ hành quân đến sân Crystal Palace ở vòng đấu tới.

"Nếu tôi ngồi đây và nói 'Tôi có thể cảm nhận thấy cơ hội vươn lên dẫn đầu, chúng tôi sẽ bắt kịp Man City', điều đó thực sự điên rồ, phải không?", Klopp phát biểu.

"Nhưng nếu tôi nói 'chúng tôi thậm chí không cố gắng' - điều này còn điên rồ không kém. Vì vậy, điều duy nhất chúng tôi có thể làm là giành chiến thắng trong các cuộc đụng độ.

Chúng tôi không thể chờ đợi một cú sẩy chân. 

Điều duy nhất chúng tôi có thể gây ảnh hưởng là màn trình diễn của chính mình - và tôi nghĩ việc chỉ nên tập trung vào mục tiêu này là ý kiến hay. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là giành được càng nhiều chiến thắng càng tốt ”.

Dù khoảng cách hiện tại giữa Liverpool và Man City lên đến 12 điểm, nhưng đoàn quân HLV Jurgen Klopp vẫn đang thi đấu ít hơn đối thủ 2 trận. Do đó, họ hoàn toàn có thể thu hẹp cách biệt xuống còn 6 điểm nếu toàn thắng ở những cuộc đụng độ sắp tới.


 

Trường Sơn | 06:38 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục