Thua Chelsea, Ancelotti thừa nhận sự thật đau lòng

11:20 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý có những cảm xúc đặc biệt khi trở về Stamford Bridge.

Chelsea vừa có chiến thắng 2-0 trước Everton trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2020/21. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti dù nỗ lực nhưng vẫn "lực bất tòng tâm" trước The Blues đang có phong độ cao và được dẫn dắt bởi một HLV tiềm năng như Thomas Tuchel.

Thực tế, Everton mùa này cũng từng là hiện tượng ở xứ sở sương mù. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian tỏa sáng, đội chủ sân Goodison Park không giữ được sự ổn định để trụ vững lại ngôi đầu bảng xếp hạng.

Stamford Bridge cũng từng là sân đấu quen thuộc với Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Ý từng có thời gian dẫn dắt Chelsea và gặt hái một số thành công nhất định. Phát biểu sau trận thua The Blues, nhà cầm quân lão làng này thừa nhận.

 - Bóng Đá

Ancelotti lại thua đội bóng cũ.

"Họ đã chơi tốt hơn chúng tôi." Ancelotti nói với BT Sport.

"Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã phòng ngự tốt trong 30 phút. Khi họ ghi bàn, trận đấu trở nên khó khăn."

"Chúng tôi chỉ có 30 phút để thực hiện ý đồ của mình, đội bóng đã không có nhiều cơ hội. Nhưng phải thành thật mà nói, chúng tôi không ở cùng một trình độ. Everton đã không thể thi đấu cởi mở với Chelsea ngày hôm nay. Họ chắc chắn và đầy tính toán."

"Trận đấu này, chúng tôi triển khai kế hoạch giống như cuộc đấu đã chơi với Liverpool, nhưng trước Liverpool, chúng tôi đã ghi bàn sớm. Đó là điều khác biệt."

Tuchel phát biểu về Kai: 

 

Minh Trí | 10:22 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục