Thua 2 bàn trắng, vé xuống hạng Premier League thứ 3 đã có chủ

05:55 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnHạng đấu số 1 xứ sương mù sớm ấn định 3 CLB phải chia tay sau mùa giải 2020/21.

Sau nhiều tháng tranh đấu, Premier League 2020/21 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn. Manchester City gần như sẽ thành tân vương mới của giải đấu, nên sự quan tâm trong phần còn lại dồn vào cuộc đua giành suất dự Champions League.

Khoảng cách giữa các đội đua tranh vị trí trong Top 4 đang rất sít sao và hứa hẹn sẽ còn những biến số vô cùng khó lường phía trước.

Trái với nhóm đầu BXH, cuộc chiến trụ hạng đã sớm ngã ngũ. 3 vị trí cuối cùng đồng nghĩa với 3 suất phải xuống chơi ở Championship mùa tới đều đã có chủ.

Đội bóng đầu tiên nói lời chia tay hạng đấu số 1 xứ sương mù là Sheffield United. Tính đến thời điểm hiện tại, The Blades mới giành được đúng 17. Thuyền trưởng không còn tại vị, thay thế ông là HLV tạm quyền Paul Heckingbottom.

Fulham relegated from the Premier League after defeat to Burnley - Bóng Đá

 3 vé xuống hạng đã có chủ.

West Bromwich Albion là cái tên tiếp theo nối gót Sheffield. Tái xuất trên băng ghế chỉ đạo, nhà cầm quân kỳ cựu Sam Allardyce đã gặp phải thách thức quá lớn và đành ngậm ngùi lần đầu xuống hạng trong sự nghiệp. Thất bại tại Emirates tối qua là nhát dao cuối cùng kết liễu hy vọng của The Baggies.

Rạng sáng nay, đến lượt Fulham trở lại Championship. Tiếp đón Burnley, đoàn quân do HLV Scott Parker dẫn dắt để thua 2 bàn trắng thất vọng. Kém Southampton ở vị trí thứ 17 đến 10 điểm khi chỉ còn 3 trận chưa đấu, Fulham đã hết cơ hội trụ hạng.

Siêu phẩm: Otavio phá lưới Fulham

 
Phụng Sồ | 05:25 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục