Thủ như mơ ngủ, Trung Quốc thua ngược Uzbekistan trong 15 phút cuối

20:45 Thứ hai 16/10/2023

TinTheThao.com.vnDù có bàn thắng dẫn trước nhưng hàng thủ của Trung Quốc đã chơi mất tập trung và để thua ngược Uzbekistan trong hiệp hai.

Các cầu thủ Trung Quốc đã có chiến thắng trước Việt Nam cách đây ít ngày nhưng điều đó không làm NHM tại đất nước này hài lòng. Họ cần một bộ mặt khởi sắc hơn khi đội nhà tiếp đối thủ cứng cựa hơn, Uzbekistan.

Tin Trung Quốc - Bóng Đá

 Hàng thủ Trung Quốc để thua 2 bàn chỉ trong 15 phút cuối.

Trung Quốc nhập cuộc dè dặt và Uzbekistan là bên kiểm soát bóng tốt hơn trong hiệp một. Tuy nhiên, đến phút 41, Trung Quốc đã vượt lên dẫn trước với cú sửa lòng kỹ thuật của cầu thủ chạy cánh Shihao Wei.

Sang hiệp hai, Uzbekistan đẩy cao nhịp độ trận đấu hơn. Họ liên tục ép sân và tung tới 14 cú sút trong nửa sau trận đấu. Sự tăng tốc bất ngờ của đội bóng áo trắng đã khiến hàng thủ Trung Quốc mắc sai lầm. 

Mọi thứ bắt đầu tệ đi với thầy trò Jankovic khi Otabek Shukurov sút tung lưới thủ thành Junling Yan ở phút 78. Đến phút 86, một cầu thủ Trung Quốc để mất bóng nguy hiểm ở phần sân nhà, Abdikholikov chỉ chờ có thế dốc bóng thần tốc rồi căng ngang như đặt để Jamshid Iskandarov ấn định tỷ số 2-1 của trận đấu. 

Dù đây là một trận đấu giao hữu nhưng rõ ràng Trung Quốc đang gặp rất nhiều vấn đề, cả về lối chơi lẫn nhân sự. 

Chung cuộc: Trung Quốc 1-2 Uzbekistan 

Ghi bàn: Wei 41', Shukurov 78', Iskandarov 86'

Ngọa Long | 20:15 16/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục