"Thủ môn Southampton chẳng có cơ hội nào cả"

22:51 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnThiago Alcantara đã tung ra một cú dứt điểm hiểm hóc giúp Liverpool có bàn thắng thứ ba trong hiệp một.

Bàn thắng sớm giúp Liverpool dễ dàng áp đặt thế trận hơn lên Southampton. Họ sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 64% và tạo nên sức ép lớn về phía khung thành đối thủ.

Phút 32, sau một nỗ lực cướp bóng đến từ Trent Alexander-Arnold, đội chủ nhà tổ chức một pha phản công nhanh nơi hành lang phải, Mohamed Salah nhận bóng và thực hiện pha đập nhả ăn ý với Henderson, trước khi tung đường căng ngang vừa tầm giúp Jota hoàn tất cú đúp.

Chỉ 5 phút sau bàn nhân đôi cách biệt, NHM Liverpool lại được dịp ăn mừng nhờ pha lập công của Thiago Alcantara.

Paul Merson on Arnold - Bóng Đá

 Cú dứt điểm hiểm hóc của Thiago.

Từ một tình huống phá bóng đến từ cầu thủ Southampton, tiền vệ người Tây Ban Nha chiếm được quyền kiểm soát. Nhận thấy khoảng trống trước mặt, anh quyết định đi bóng đến sát vòng cấm, đảo bóng 1 nhịp loại bỏ đối thủ rồi tung cú dứt điểm chéo góc bằng chân trái đánh bại thủ thành Alex McCarthy.

Đây đã là trận đấu thứ hai liên tiếp Thiago lập công, sau siêu phẩm vào lưới Porto hồi giữa tuần. Chứng kiến bàn thắng tuyệt đẹp vừa rồi, chuyên gia Paul Merson thuộc tờ Sky Sports nói:

"Đó là một cú sút chéo góc đầy hiểm hóc. Thủ môn Southampton chẳng có cơ hội nào cả. Trận đấu đang có tỷ số 3-0 nhưng số bàn thắng có thể sẽ tăng lên 4 hoặc 5."

Klopp nhận xét về siêu phẩm của Thiago

 
Trường Sơn | 22:21 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục