Thông tin lực lượng Man United trước trận Everton

08:05 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnHậu vệ Luke Shaw nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Man United trước Everton.

mourinho

 Mourinho lạc quan với tình hình của Man United. Ảnh: ManUtd.

Luke Shaw đã gặp vấn đề ở trận thắng 4-1 của Man United trước West Ham tại League Cup và bị thay ra trước hiệp hai bởi Delay Blind. Khoảng thời gian 3 ngày ít ỏi là chưa đủ để Shaw có thể bình phục.

Không chỉ mất Shaw, Man United còn không có sự phục vụ của thủ quân Wayne Rooney khi Gã Shrek đã nhận đủ 5 thẻ phạt. Bộ đôi trung vệ Chris Smalling và Eric Bailly thì chưa thể trở lại. Tuy nhiên, huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định cả Paul Pogba lẫn Fellaini đã sẵn sàng cho chuyến hành quân đến Goodison Park.

"Chấn thương của Luke Shaw là điều đáng tiếc," Mourinho cho biết trên MUTV. "Chúng tôi luôn theo sát cậu ấy, cậu ấy có nhiều điều để học hỏi và có tiềm năng lớn để phát triển. Chúng tôi muốn Luke luôn chơi đủ 90 phút.

Trong đội hình United lúc này, chúng tôi mất 2 trung vệ và Luke. Dù sao, đội bóng vẫn làm tốt. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bộ, để tiến sâu ở các cúp và chơi thật tốt tại Ngoại hạng Anh.

Wayne Rooney sẽ vắng mặt vì nhận đủ thẻ vàng, như trường hợp của Ibra trong trận đấu với Arsenal, hay Marouane Fellaini và Paul Pogba trong trận đấu với West Ham. Nhưng không sao, tất cả mọi người đều có thể mắc sai lầm và không vấn đề gì cả."

Trong khi đó, về phía Everton, huấn luyện viên Ronald Koeman chỉ có một sự vắng mặt duy nhất là tiền vệ phòng ngự Mo Besic vì chấn thương.

Xem lại chiến thắng 4-1 của Man United trước West Ham:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:00 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục