Thống kê sốc buộc Ten Hag phải loại De Gea

06:59 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnMột đoạn video được đăng tải cho thấy David De Gea đã để mất bóng đến 12 lần trước Man City trong trận chung kết FA Cup.

 

Man United đã kết thúc mùa giải của họ một cách cay đắng khi để thua 1-2 trước đại kình địch Man City tại Wembley. Hai bàn thắng của Ilkay Gundogan giúp Man City ở gần hơn cú ăn 3 vĩ đại.

12 times…: A shocking David De Gea statistic from the FA Cup final had Erik ten Hag absolutely raging - Bóng Đá

 De Gea chơi không tốt trước Man City.

Không nhiều cầu thủ Quỷ đỏ đã chơi tốt trước đội bóng của Pep Guardiola. Một trong những người thi đấu tệ nhất phải kể đến thủ môn David De Gea. Cú đúp của Gundogan rất đẹp mắt, nhưng rõ ràng, De Gea cần làm tốt hơn thế.

Không chỉ vậy, một đoạn video YouTube xuất hiện cho thấy thủ môn người Tây Ban Nha đã đưa bóng cho các cầu thủ Man City 12 lần trong suốt 90 phút của trận chung kết. Khả năng phân phối bóng của De Gea luôn bị đặt câu hỏi, nhưng trong một trận đấu quan trọng như vậy, việc để mất bóng đến 12 lần là quá tệ hại và lãng phí.

Có thể thấy De Gea luôn cố gắng thực hiện những chuyền bóng dài, nhưng liên tục thiếu hiệu quả, bởi mối đe dọa từ không chiến của Man United hầu như không có gì. Và những gì mà anh làm được rõ ràng không thể khiến HLV Ten Hag có thể hài lòng. Cũng dễ hiểu khi đội chủ sân Old Trafford đang được liên kết với nhiều thủ môn khác.

Minh Tuấn | 06:01 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục