Theo Walcott muốn nhượng lại số áo “tủ” cho Henry

07:55 Thứ bảy 31/12/2011

Tiền đạo Theo Walcott đã tỏ ra rất thiện chí khi quyết định nhượng lại số áo huyền thoại (14) cho Thierry Henry, người sẽ trở lại Arsenal với bản hợp đồng cho mượn 2 tháng.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị mở cửa trở lại, những thông tin về việc Thierry Henry trở lại Arsenal dần trở thành sự thực. BLĐ đội bóng này đã quyết định mượn tiền đạo người Pháp 2 tháng để đối phó với sự thiếu hụt lực lượng do một số mũi nhọn hàng công trở về tham dự CAN Cup 2012.

Nếu trở lại Emirates, Thierry Henry sẽ không còn cơ hội khoác trên mình số áo 14, số áo nổi tiếng mà anh đã từng gắn bó trong suốt khoảng thời gian 1999-2007. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây trên The Sun, tiền đạo Theo Walcott, người đang mang trên mình số áo 14, đã đưa ra quyết định sẵn sàng nhượng lại số áo “tủ” cho bậc đàn anh Thierry Henry.

Số 14 đã trở thành số áo huyền thoại của Arsenal

“Tôi đang mang trên mình số áo của Thierry Henry nhưng bây giờ anh ấy có thể lấy lại nó cho dù chỉ trở lại trong một thời gian ngắn. Tôi đã nói điều đó với anh ấy. Thật tuyệt vời khi được tập luyện cùng Henry. Anh ấy là một cây săn bàn thiện nghệ và cũng là người thủ lĩnh trong hay ngoài sân cỏ”, Theo Walcott đã phát biểu trên The Sun.

“Sự trở lại của Henry là rất tốt cho các cầu thủ trẻ. Họ có cơ hội được học hỏi những kinh nghiệm từ bậc đàn anh đi trước. Tôi là một trong số đó”, tiền đạo Arsenal nói thêm.

Hiện tại, việc Thierry Henry trở lại London chỉ còn phụ thuộc vào bản hợp đồng thỏa thuận giữa Arsenal và CLB New York Red Bulls. Nếu hợp đồng được kí kết, tiền đạo người Pháp sẽ có cơ hội đào sâu thêm kỉ lục về số bàn thắng ghi được trong màu áo đội bóng thủ đô London. Hiện tại, anh đang là người dẫn đầu danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Arsenal với 226 bàn thắng.

Với thiện chí của Theo Walcott, Thierry Henry lại có cơ hội mang trên mình số áo “tủ” quen thuộc. Trước khi đầu quân cho Barca vào năm 2007 với mức giá 16 triệu bảng, tiền đạo 34 tuổi người Pháp đã từng có khoảng thời gian 1 năm chơi bóng cùng Theo Walcott.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục