Thầy cũ chỉ ra điều Amad Diallo cần làm để sống sót ở EPL

18:23 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý về tân binh của Quỷ đỏ từ những người từng làm việc với sao mai này.

Như đã biết, Manchester United đã sớm hoàn tất chữ ký của Amad Diallo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester phải chi khoảng 37 triệu bảng để trả cho Atalanta hòng thuyết phục đội bóng Italia nhả người.

Rõ ràng, tân binh của đội chủ sân Old Trafford là một cái tên sở hữu tiềm năng lớn và có thể ngay lập tức mang tới tác động tích cực cho đội một. Dù vậy, anh không phải là hoàn hảo.

Và ông thầy cũ của Diallo tại Boca Barco là Denis Cerlini đã chỉ ra điểm yếu mà anh cần khắc phục: "Về mặt thể trạng, Amad không phải là cái tên khỏe nhất tại Boca Barco, và khả năng đánh đầu của cậu ấy cũng không tốt."

Số áo nào cho Amad Diallo tại Man Utd? - Bóng Đá

Tân binh của Man Utd sở hữu thể trạng không lý tưởng để chơi bóng tại EPL.

Ngoài ra, một vị huấn luyện viên khác từng cùng làm việc với Diallo cũng chỉ ra điều anh cần làm để có thể thành công tại Premier League: "Cậu ấy cần tăng thêm một vài cân để sống sót tại Anh."

Ở một diễn biến khác, vừa qua huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã nói về vị trí mà cậu học trò mới sẽ thi đấu: "Tôi nghĩ cậu ấy [Amad] thoải mái khi thi đấu ở nhiều vị trí. Cánh phải có lẽ là vị trí mà cậu ấy thi đấu nhiều nhất, với cái chân trái tuyệt vời, có thể đi bóng vào bên trong."

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd:

 
Anh Tú | 17:25 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục