Thành London đại chiến cùng Xứ Naples, tranh "Vua kiến tạo"

15:47 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnCác đội bóng lớn đã có cho mình danh sách mục tiêu vào mùa Đông.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần, và đây là lúc các đội bóng lớn bắt đầu lên kế hoạch thực hiện động thái bổ sung nhân sự.

Tại Serie A mùa này, Napoli đã phải vật lộn với không ít chấn thương đến từ mọi vị trí, và đây là lý do khiến đội bóng xứ Naples dự kiến sẽ hoạt động sôi nổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Gần đây, báo chí nước Ý đã tiết lộ một trong những đầu tiên của Napoli là Alex Grimaldo, hậu vệ cánh trái đang thi đấu cho Benfica. Trước đây, Napoli cũng từng có liên hệ với cầu thủ này.

Thành London đại chiến cùng Xứ Naples, tranh

 Alex Grimaldo.

Nhưng hiện tại, đây đã không còn là thương vụ của riêng đại diện đến từ Serie A nữa. Theo tiết lộ từ tờ A Bola, hai ông lớn tại Premier League là Arsenal và Tottenham cũng đang tham gia vào cuộc đua này.

Grimaldo từ lâu đã trở thành trụ cột của Benfica, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Grimaldo đã đóng góp đến 4 pha kiến tạo cho Benfica từ đầu mùa, hiệu suất cao hơn bất cứ cầu thủ nào thi đấu cùng vị trí ở Premier League và Serie A.

Cũng theo nguồn tin trên. Grimaldo được định giá khoảng 40 triệu euro. Hợp đồng giữa anh và Benfica sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Klopp nói về Napoli:

Huỳnh Phong | 14:20 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục