“Thánh Johan” khó đến Liverpool

18:49 Thứ bảy 14/04/2012

Kế hoạch mời Johan Cruyff làm GĐBĐ thay Damiel Comolli vừa từ chức của Liverpool đã đổ bể, bởi huyền thoại người Hà Lan này không muốn xa gia đình.

Johan Cruyff sẽ không cập bến Liverpool

Johan Cruyff và Louis Van Gaal hiện là những ứng viên sáng giá cho chức Giám đốc Bóng đá đang khuyết ở sân Anfield. “Thánh Johan” đang chiếm ưu thế hơn người đồng hương bởi ngoài thành tích ấn tượng hồi còn làm công tác huấn luyện, Cruyff là người rất giỏi phát hiện “ngọc thô” khi còn gắn bó với Ajax và Barca. Trong bối cảnh dự luật công bằng tài chính sắp được công bố thì những người như Cruyff rất phù hợp với xu hướng mới.

Tuy nhiên, Liverpool có lẽ nên quên chuyện mời “Thánh Johan” ngay từ lúc này bởi người thân của Cruyff khẳng định ông này không muốn phải rời xứ Catalan đã quá thân thuộc.

Cựu GĐBĐ Damiel Comolli

“Gần như Liverpool không thể mời được Johan Cruyff về làm việc. Con cái và các cháu của ông ấy đều sống tại Barcelona, nơi ông ấy đã gắn bó trong suốt 24 năm. Không lâu nữa, ông ấy sẽ bước sang tuổi 65 nên càng không phải muốn xa gia đình để đến làm việc cho Liverpool”, một người thân của Cruyff ở Ajax tiết lộ.

Điều này hoàn toàn đúng bởi hồi còn làm việc cho Ajax, “Thánh Johan” cũng chỉ trở về Hà Lan làm việc 2 ngày/tháng rồi lại mau chóng trở lại Barcelona. Ông Cruyff thường xuyên liên lạc với HLV Frank de Boer bằng điện thoại mỗi khi CLB có chuyện.

"Thánh Johan" muốn làm từ xa

“Thánh Johan” là biểu tượng ở Ajax nên ông mới được đặc cách như vậy, còn ở Liverpool, từ sếp đến nhân viên bao giờ cũng phải đặt kỷ luật làm việc lên hàng đầu. Vậy nên, chắc chắn không có chuyện họ đồng ý làm việc với một vị GĐBĐ qua điện đàm chứ không được trao đổi trực tiếp.

Tuệ Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục