Thắng trận, Graham Potter nói lời tri ân cầu thủ

00:57 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Graham Potter cho biết chiến thắng trước Leeds có ý nghĩa rất quan trọng trong việc vực dậy Chelsea.

 

Chelsea đã bỏ túi 3 điểm trước Leeds nhờ cú đánh đầu của Wesley Fofana trong hiệp hai. Đây là bàn thắng đầu tiên của Chelsea sau hơn 400 phút và nó chắc chắn giải tỏa sức ép rất nhiều cho HLV Graham Potter.

Graham Potter sends message to Chelsea doubters after vital Leeds win - Bóng Đá

 Potter ca ngợi các học trò sau trận thắng trước Leeds.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Potter ca ngợi nỗ lực của các học trò và tin tưởng sự trở lại của Chelsea. Ông cho biết: "Mừng cho các cầu thủ và NHM. Chúng tôi đã phải chịu đựng. Đó là một giai đoạn thử thách. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và tấn công tốt."

"...Các cầu thủ đã chiến đấu để giành chiến thắng và điều đó cho phép chúng tôi tiếp tục tiến về phía trước."

Trong khi đó, bàn về trận đấu tiếp theo gặp Dortmund, Potter cho biết: "Chúng tôi chỉ cần tập trung vào trận đấu. Bạn không thể kiểm soát tiếng ồn bên ngoài. Đó là một trận đấu lớn đối với chúng tôi [vào thứ Ba] và là một cơ hội lớn. Chúng tôi phải chiến đấu vì nó."

Như đã biết, trong trận lượt đi trên đất Đức, Chelsea đã để thua Dortmund với tỷ số 0-1. Họ sẽ cần nỗ lực rất nhiều trong lần tái đấu khi mà đội bóng của Đức đang có phong độ rất tốt.

Ngọa Long | 00:27 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục