Thắng trận, chuyên gia chỉ ra cầu thủ Chelsea buồn bã

08:46 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia Karen Carney đã nhận thấy rằng một cầu thủ Chelsea trông có vẻ rất thất vọng trong trận gặp Newcastle.

Rạng sáng nay, Chelsea đã đụng độ Newcaslte trong khuôn khổ Tứ kết Carabao Cup. Đây là trận đấu mà Chelsea suýt chút nữa bị loại nếu không có bàn thắng muộn của Mykhailo Mudryk để kéo trận đấu vào loạt sút luân lưu. Sau đó, Cole Palmer, Christopher Nkunku, Conor Gallagher và Mudryk đã thực hiện chính xác các lượt sút của mình và mang Chelsea vào Bán kết.

22-year-old Chelsea player looked ‘upset’ at full-time tonight despite penalty win - Bóng Đá

 Enzo rời sân ngay trong hiệp một.

Tuy nhiên, Chelsea cũng nhận một điểm trừ cho trận thắng này khi tiền vệ Enzo Fernandez sớm rời sân trong hiệp một. Chuyên gia Karen Carney cho biết, tuyển thủ Argentina đã rất thất vọng sau khi rời sân sớm.

"Cậu ấy có vẻ buồn, hy vọng nó không nghiêm trọng như dính một chấn thương hay bất cứ điều gì," Carney nói với Sky Sports.

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino xác nhận Enzo không được khỏe trước khi bóng lăn nhưng vẫn đá chính: "Cậu ấy bị ốm. Enzo không cảm thấy khỏe trước trận đấu và sau đó khi bắt đầu thi đấu, mọi chuyện lại không được tốt. Cậu ấy yêu cầu được ra khỏi sân vì cảm thấy không khỏe." 

Enzo đã được nghỉ ngơi vào cuối tuần trước trong trận gặp Sheffield United và anh cùng Moises Caicedo là những người chơi ở giữa sân cho Chelsea. 

Ngọa Long | 07:48 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục