Thắng tối thiểu, Leicester tiếp tục nuôi mộng vô địch

23:52 Thứ bảy 19/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bàn thắng duy nhất của Riyad Mahrez ở hiệp 1 tiếp tục giúp thầy trò HLV Claudio Ranieri nuôi mộng vô địch Premier League.

Leicester thắng tối thiểu Palace. Ảnh: Internet.

Một trận đấu khó khăn với Leicester City. Nhưng cuối cùng họ vẫn có được điều mình cần, đó là 3 điểm và tiếp tục gia tăng khoảng cách với CLB xếp thứ hai Tottenham Hotspur.

Đội khách chơi không quá vượt trội so với Crystal Palace, nhưng họ vẫn có bàn thắng từ hiệp 1 sau pha phối hợp hoàn hảo giữa Jamie Vardy và Riyad Mahrez. Phút 34, Vardy có tình huống xử lý thông minh ở cánh phải rồi căng ngang như đặt cho Mahrez sút tung lưới đội chủ nhà.

Có bàn thắng sớm, Leicester City nhanh chóng lùi về, và đó là lý do họ phải chịu sức ép nghẹt thở từ đội chủ nhà trong phần lớn thời gian của trận đấu. Crystal Palace sở hữu tới 67% thời lượng kiểm soát bóng trong phần lớn hiệp 2 của trận đấu. Với sự cơ động của Bolasie và Sako, Palace liên tục nhồi bóng và tung cú sút về khung thành Kasper Schmeichel.

Tuy nhiên hàng phòng ngự của "The Foxes" vẫn chơi rất vững chắc. Họ cũng có một vài tình huống phản công cực kỳ nguy hiểm với sự xuất sắc của Mahrez và đặc biệt là Kante. Những phút cuối, HLV Alan Pardew chỉ đạo các học trò dồn lên tìm bàn gỡ, và may mắn đã mỉm cười với Leicester, khi ở những phút bù giờ cuối cùng, bóng đã dội xà ngang sau cú sút của Delaney.

Tiếp tục thắng tối thiểu 1-0, Leicester City nâng khoảng cách với Tottenham Hotspur (đội sẽ đấu vào đêm Chủ Nhật) lên thành 8 điểm, và giải lúc này chỉ còn 7 vòng đấu.

Video tổng hợp trận đấu giữa Crystal Palace và Leicester City:

Phương Thư | 23:23 19/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục