Thắng Stoke, Hazard được khen ngang tầm Messi và Ronaldo

02:08 Chủ nhật 05/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Eden Hazard có một trận đấu xuất sắc khiến cho đàn anh John Terry lết khen ngợi về tài xoay chuyển trận đấu.

Hazard được khen sánh ngang Messi và Ronaldo

Tiền vệ người Bỉ là người mở tỉ số trên chấm 11m, dù Charlie Adam gỡ hòa sau đó không lâu thì Remy đã ấn định chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Stoke, giúp The Blues bỏ cách nhóm bám đuổi 7 điểm trên BXH.

Tin xấu với thầy trò Mourinho là tiền đạo chủ lực Diego Costa bị chấn thương phải thay ra, nhưng Terry nói rằng Hazard sẽ thay thế tiền đạo gốc Brazil để trở thành người mang về chiến thắng cho Chelsea, nói với Sky Sport: “Hazard quá xuất sắc, cậu ấy gần như là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi trong thời gian qua”.

“Trong một trận đấu, bạn luôn phải tìm kiếm một thứ gì đó đặc biệt để tạo ra khác biệt. Hazard sở hữu ma thuật đó, từng bước tiến bộ và xoay chuyển tình thế cho đội bóng. Phải nói là cậu ấy đã sánh ngang Messi hay Ronaldo, và thậm chí sẽ còn tiến xa hơn nữa trong nay mai”.

Chelsea sau trận đấu này sẽ có chuyến hành quân đến sân QPR, rối tiếp đó là đại chiến Man United và Arsenal. Đội trưởng Terry tiếp tục bày tỏ:

“Có thể vẫn là lời nói sáo rỗng tương tự các trận trước, Chelsea vẫn đặt mục tiêu lấy 3 điểm để tiến gần hơn đến ngôi vô địch. Sẽ là một trận cầu thú vị với QPR, một trận derby London vào tuần sau. Còn 2-3 tuần tới, sẽ là các đối thủ lớn, chúng tôi đang có lợi thế và sẽ tìm cách cho các đối thủ này gặp khó khăn khi bám đuổi”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục