Thắng Southampton, Tuchel ca ngợi 1 cái tên của Chelsea

06:07 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã vượt qua Southampton tại vòng 1/8 League Cup sau loạt luân lưu cân não và giành vé vào chơi ở Tứ kết.

Hoà nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, Chelsea và Southampton phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Và một lần nữa The Blues lại giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu (tỷ số 4-3) để điền tên mình vào Tứ kết League Cup 2021/22.

Thắng Southampton, Tuchel ca ngợi 1 cái tên của Chelsea - Bóng Đá

Kepa thi đấu nỗ lực trong trận gặp Southampton tại vòng 1/8 League Cup.

Trong trận đấu này, Kepa Arrizabalaga được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội bặt chính và để Edouard Mendy nghỉ ngơi. Tuy mắc lỗi trong bàn thua của Chelsea nhưng nhìn chung Kepa thi đấu đầy nỗ lực.

Anh thực hiện tổng cộng 6 pha cứu thua trong 90 phút trận đấu và có 1 tình huống cản phá quả phạt đền của Theo Walcott. Đây là lần thứ 3 trong mùa giải này (2 lần ở League Cup và 1 lần tại Siêu Cúp châu Âu) thủ thành người Tây Ban Nha giúp đội bóng thành London giành thắng lợi sau những loạt đấu súng cân não.

Sau trận đấu, HLV Tuchel dành lời khen cho Kepa được trang chủ Chelsea dẫn lời: "Kepa đã thể hiện rất tốt. Cậu ấy rất tự tin, dạn dày kinh nghiệm ở những loạt sút luân lưu cùng Chelsea và tiếp tục hoàn thành nó thêm một lần nữa.

Nhưng không phải vì chúng tôi giành chiến thắng trên chấm luân lưu mà  để cho điều cứ tiếp diễn. Chúng tôi rất tin tưởng Kepa. Chúng tôi đã thi đấu tập trung và bình tĩnh. Và Kepa là một phần quan trọng trong đó."

Tiền vệ xuất sắc: Callum Hudson-Odoi:

 
Đăng Huy | 05:09 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục